Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp giải thích lý do đẩy Takumi Minamino rời Liverpool

Thứ Tư 03/02/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Takumi Minamino rời Liverpool tới Southampton theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Klopp nói về việc Takumi Minamino rời Liverpool


Tiền đạo Takumi Minamino được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Liverpool với giá 7.25 triệu bảng từ Red Bull Salzburg vào tháng 12 năm 2019, song anh không có nhiều cơ hội được ra sân. Trong năm 2021 anh chỉ có 6 phút được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Klopp giải thích lý do tiền đạo Takumi Minamino rời Liverpool hình ảnh

Minamino rời Liverpool theo dạng cho mượn


Việc không được trao cơ hội thường xuyên khiến tiền đạo người Nhật Bản cảm thấy thất vọng, anh ngỏ ý muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Cuối cùng Liverpool đã đồng ý để Minamino cập bến Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Nhật Bản với Southampton không có điều khoản mua đứt, anh sẽ trở lại sân Anfield ở Hè 2021. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp lên tiếng về lý do để cầu thủ sinh năm 1995 rời sân Anfield, ông nói:

"Lần đầu tiên khi Southampton hỏi mượn Takumi Minamino tôi đã từ chối, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Liverpool. Tuy nhiên, sau khi xem xét mọi khía cạnh, tôi nghĩ rằng việc ra đi theo dạng cho mượn tốt cho cậu ấy".

"Thời gian ra sân của Minamino ở Liverpool là không đủ, cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Southampton không có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn ở đó. Minamino sẽ giúp Southampton, giúp bản thân cậu ấy. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ bùng nổ trước khi trở lại Anfield ở Hè 2021".

Sau khi đẩy cầu thủ người Nhật Bản rời đi, Liverpool cũng hoàn thành việc bổ sung 2 trung vệ vào giờ cuối kỳ chuyển nhượng tháng này, đó là Ozan Kabak (Schalke) và Ben Davies (Preston North End). 
Kuyt: Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở LiverpoolKuyt: Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool
Cựu cầu thủ Dirk Kuyt khẳng định Ben Davies và Ozan Kabak đã được trao cơ hội để đời tại Liverpool bởi họ chẳng thể đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng nào khác.
Man Utd vs Southampton: Những người cùng khổMan Utd vs Southampton: Những người cùng khổ
Đây là cơ hội lớn cho Manchester United giành trọn 3 điểm, bởi Southampton có quá nhiều ca chấn thương. Nhiều khả năng các vị khách sẽ chấp nhận chơi phòng thủ...
MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...
HLV Harry Redknapp đánh giá Minamino hết đất sống ở LiverpoolHLV Harry Redknapp đánh giá Minamino hết đất sống ở Liverpool
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Liverpool để Minamino đến Southampton vì HLV Klopp không tìm ra nổi sự hữu dụng của cầu thủ này.
Kabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của LiverpoolKabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của Liverpool
Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak từ Schalke, và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được lời ca...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X