Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do Liverpool cày ải liên tục hè này

Thứ Tư 03/08/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng liên tiếp những trận giao hữu như vừa qua và cả 2 trận tới đây với Barca và Mainz sẽ giúp cho Liverpool sẵn sàng khi bước vào mùa mới.


Suốt từ khi tập trung trở lại tới nay, Liverpool tỏ ra rất tích cực thi đấu giao hữu. Cụ thể, trong khoảng chưa đầy 1 tháng qua, The Kop đã chơi tới 7 trận mới nhất là thất bại 1-2 trước AS Roma. Nhưng chưa hết, lịch thi đấu của Liverpool
còn 2 trận khởi động nữa với Barcelona trên sân Wembley và Mainz trên sân Opel Arena.

Klopp giai thich ly do Liverpool cay ai lien tuc he nay hinh anh
Liverpool liên tục giao hữu trước mùa

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lý giải về điều này. “Chúng tôi cần dùng quãng thời gian trước mùa để chọn ra một đội hình tốt nhất trước khi chính thức tham chiến. Những đối thủ ở các cấp độ khác nhau sẽ tạo cho các cầu thủ nhiều trải nghiệm. Chúng tôi có cơ hội rèn luyện và CLB đã tạo một bối cảnh hoàn hảo để các thành viên có thể tập trung vào công việc của mình. Có thể bạn cho rằng nó là vô nghĩa, nhưng chúng tôi thực sự đã thu về nhiều bài học.”

Về trận thua Roma mới đây, Klopp phủ nhận lý do tới từ việc mệt mỏi do Liverpool thi đấu giao hữu liên tục. “Đôi khi một thất bại tốt hơn cả một chiến thắng nếu bạn tìm ra được lý do của nó”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã có khởi đầu tốt. Nhưng sau đó tôi nhận ra rõ ràng rằng khoảng cách giữa các cầu thủ quá lớn dẫn tới nhiều khoảng trống để đối phương khai thác.”

Klopp giai thich ly do Liverpool cay ai lien tuc he nay hinh anh 2
HLV Klopp tin rằng điều đó giúp họ thu về nhiều bài học

“Những đôi chân mệt mỏi thực sự gây khó khăn song không được phép đổ lỗi cho điều đó. Không thể phủ nhận rằng chúng tôi đã có nhiều pha tấn công chất lượng và khi còn tạo ra được nhiều cơ hội, mọi thứ vẫn rất tích cực. Sau đây chúng tôi sẽ về nước nhưng không được lãng quên trận vừa qua cho tới khi bước vào trận kế tiếp và chắc chắn chúng tôi còn phải đề cập tới nó.”

Sau 2 màn thử nghiệm cuối cùng với Barca và Mainz, thầy trò Klopp sẽ chính thức bước vào mùa giải với cuộc đụng độ trên sân Arsenal tối ngày chủ nhật 14/8.

Klopp dằn mặt Guardiola về đua tranh tại Premier League
(Bongda24h.vn) – Một lần nữa, HLV người Đức lên tiếng cảnh báo đồng nghiệp ngồi chưa ấm chỗ trên ghế nóng Man City về sự khốc liệt của môi trường bóng đá Anh.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X