Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do "đày ải" bom tấn Van Dijk

Thứ Tư 31/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng trước Huddersfield của Liverpool vào rạng sáng nay, người ta không được chứng kiến trung vệ Van Dijk ra sân một phút nào.


3 bàn thắng của Emre Can, Roberto Firmino và Mo Salah đã nhấn chìm tân binh Huddersfield ngay tại sân nhà của họ. Chiến thắng này đem đến rất nhiều điều cho Liverpool, khi giúp đoàn quân của Jurgen Klopp hồi phục tinh thần sau 2 trận thua sấp mặt trước những đội bóng nhược tiểu. Dù vậy, cầu thủ đáng chú ý nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này – Virgil Van Dijk lại ngồi ngoài suốt cả trận.
 
Đó là một hình ảnh rất trái ngược, nếu nhìn vào mức giá khổng lồ 75 triệu bảng cùng rất nhiều công sức mà The Kop đã bỏ ra. Trong những trận Van Dijk góp mặt trên sân, Liverpool thường xuyên thủng lưới và mất điểm, trong khi họ thắng đẹp và sạch lưới khi để cầu thủ này ở ngoài. Rõ ràng, đang có một vấn đề nghiêm trọng về sự hòa nhập của Virgil Van Dijk, và HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về điều này: “Matip và Lovren đã chơi tốt ở trận này. Đó là điều bình thường khi để Van Dijk ở ngoài, vì 2 người họ đã thi đấu với nhau lâu hơn.”

Van Dijk ngoi tren ghe du bi trong chien thang cua doi nha
Van Dijk ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng của đội nhà

“Southampton rõ ràng đã chơi một phong cách hoàn toàn khác biệt với chúng tôi, cộng thêm những lợi thế về mặt thể hình. Tôi nghĩ rằng trong vòng nửa năm tới, Virgil Van Dijk sẽ trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác biệt so với tuần trước hay tuần sau. Điều đó hết sức bình thường. Trung vệ là vị trí vô cùng quan trọng trong đội bóng, vì thế cậu ấy cần thời gian để thích nghi với toàn đội.”
 
Với chiến thắng này, đội chủ sân Anfield dù vẫn đứng im ở vị trí thứ 4, nhưng đã cân bằng điểm số với Chelsea. Trong 2 tuần tới, The Kop sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với FC Porto tại vòng knock-out Champions League, bởi vậy Virgil Van Dijk sẽ có vai trò rất quan trọng với toàn đội.
 
Số liệu của trung vệ Van Dijk kể từ khi chuyển tới Liverpool
Van Dijk

Klopp rạng rỡ với sự trở lại của Liverpool
Phát biểu phấn khởi của HLV người Đức sau khi cùng các học trò hủy diệt Huddersfield ba bàn không gỡ ngay trên đất khách.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X