Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gây sốc với phát ngôn về MU

Thứ Sáu 13/08/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.

Klopp khó hiểu về Man United


Trong phiên chợ hè năm nay, Liverpool dù rất nỗ lực mới chỉ đem về duy nhất 1 tân binh là Ibrahim Konate. Còn lại, họ dành cả mùa hè để gia hạn với các trụ cột, bao gồm Alexander-Arnold, Fabinho, Alisson và mới nhất là Van Dijk.
 
Khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng của các đối thủ, Jurgen Klopp đáp trả: “Chúng ta đều hiểu tình hình của những đội bóng như Chelsea, Man City và PSG. Còn với Man United, quả thực tôi không hiểu làm thế nào họ có thể chiêu mộ được người.
 
Chúng tôi có chính sách chuyển nhượng của mình và chỉ cho phép tiêu số tiền mà chúng tôi kiếm được. Chúng tôi chiêu mộ Konate trước khi bán người bởi ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi không mạo hiểm về tình hình tài chính.

Klopp
HLV Jurgen Klopp khó hiểu về công tác chuyển nhượng của Man United
 
Tôi không bất ngờ về sức mạnh kinh tế của Chelsea, Man City hay Man United. Tôi đã ở đây đủ lâu để hiểu rằng, họ sẽ luôn tìm ra giải pháp cho chuyển nhượng.”
 
Mùa hè này, Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đem về Romelu Lukaku giá 97,5 triệu bảng. Man City bỏ 100 triệu bảng chiêu mộ Jack Grealish, còn MU cũng chi tiền tấn đem về Jadon Sancho và Raphael Varane. PSG thì khỏi nói, với hàng loạt bom tấn dưới dạng chuyển nhượng tự do.
 
Cuối tuần này, Liverpool sẽ khởi đầu chiến dịch đòi lại danh hiệu Premier League, với chuyến làm khách trên sân của Norwich.
 

Tuchel đòi mua cả Lukaku, Haaland lẫn LewandowksiTuchel đòi mua cả Lukaku, Haaland lẫn Lewandowksi
Sau khi chính thức sở hữu Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã bông đùa trong phòng họp báo.
Solskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạcSolskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạc
Tối mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Leeds United, và tâm điểm sẽ đổ dồn vào màn thể hiện của tân binh Jadon Sancho.
Cavani khiến Man United mừng rỡCavani khiến Man United mừng rỡ
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X