Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Gây áp lực lên Man City là việc làm vô ích”

Thứ Bảy 08/12/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức khi Liverpool có thể tạm thời chiếm đóng ngôi đầu bảng Premier League trong ít nhất vài giờ nếu giành chiến thắng trên sân Bournemouth.

Hiện tại kém Manchester City hai điểm (39-41) và ra quân sớm nhất vòng 16, Liverpool đứng trước cơ hội tạm thời chiếm đóng ngôi đầu bảng Premier League trong ít nhất vài giờ nếu giành chiến thắng trên sân Bournemouth. Thậm chí, họ có thể chờ đợi tin vui tuyệt đối từ Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea đánh bại nhà ĐKVĐ.

HLV Klopp của Liverpool phát biểu về Man City với sự bất lực hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool phát biểu về Man City

Đang ở thế ngư ông đắc lợi như vậy nhưng xem ra HLV Jurgen Klopp cũng không mấy lạc quan. Phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Dean Court, nhà cầm quân người Đức cay đắng thừa nhận sức mạnh hủy diệt của Man City và rằng gây áp lực lên đối thủ là việc làm vô ích, cho biết: “Không, họ sẽ không cảm thấy gì đâu, kể cả có tạm thời mất ngôi đầu bảng trong vài giờ đồng hồ.”

“Tuy nhiên, Man City cũng không phải mục tiêu ưu tiên của chúng tôi ở thời điểm hiện tại, thay vào đó là Bournemouth và đòi hỏi một màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất. Eddie Howe cùng các cầu thủ đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bản thân tôi cũng chẳng cần phải dặn dò các cầu thủ về sự nguy hiểm ra sao của đối thủ - có tổ chức, phản công tốt và đầy tự tin.”

Liverpool và nhiệm vụ phải thắng Bournemouth nhưng đồng thời dần nghĩ về trận chung kết tiếp đón Napoli ở Champions League giữa tuần sau. Đội chủ sân Anfield đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không thể đánh bại đối thủ nước Ý với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ hai bàn thắng trở lên.

Góc Liverpool: Thành công đâu chỉ đến từ những quả bom tấn
Không phải những tân binh đình đám, Andrew Robertson hay Xherdan Shaqiri cập bến Anfield với cái giá bèo bọt, không được kỳ vọng quá nhiều và để rồi giờ đây...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X