Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp "gato" với học trò Salah vì được diện kiến Mẹ Rồng

Thứ Sáu 26/04/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức hóm hỉnh bông đùa về bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội thời gian qua, khi ngôi sao Ai Cập của Liverpool chụp cùng Emilia Clarke, nữ diễn viên thủ vai Nữ hoàng Daenerys Targaryen trong series phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền).

Đang bận bịu trăm công nghìn việc ở Westeros, từ chiến đấu chống lại Bóng Trắng đến tranh ngôi báu với Cersei Lannister hay chuyện yêu đương với cháu trai Jon Snow, Nữ hoàng Daenerys Targaryen vẫn sắp xếp thời gian chu du đến New York giữa tuần này để tham dự một sự kiện.

Tiền đạo Salah của Liverpool gặp Nữ hoàng Daenerys Targaryen hình ảnh
Tiền đạo Salah của Liverpool gặp Nữ hoàng Daenerys Targaryen

Tại đây, cô đã gặp mặt “Vua Ai Cập” Mohamed Salah, người cũng được mời sau khi được tạp chí TIME bầu chọn vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2019. Bức ảnh chụp chung giữa ngôi sao Liverpool và Emilia Clarke, nữ diễn viên của series phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền), đã gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Vinh hạnh được diện kiến Mẹ Rồng của Salah khiến cho ông thầy Jurgen Klopp cũng không khỏi ghen tị. Phát biểu của HLV người Đức trước thềm trận Liverpool vs Huddersfield: “Mo vắng mặt một buổi tập để bay sang Mỹ ít ngày. Tôi nghĩ chẳng có vấn đề gì hết cả và đã cho phép cậu ấy ra đi, nhất là khi việc di chuyển đã rất thuận tiện trong thời đại ngày nay.”

“Kể ra cũng đáng đó chứ, Mo trông thật khá bảnh trong bộ vest tuxedo đó. Tất nhiên rồi, cậu ấy được gặp rất nhiều người nổi tiếng khác, như tiểu thư nhà Targaryen chẳng hạn này. Bản thân tôi cũng đôi chút ghen tị đấy, thậm chí nếu cũng được mời thì đã bay luôn sang Mỹ cùng với cậu ấy rồi. Dẫu sao, Mo đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình bên ngoài bóng đá và tôi rất tự hào về cậu ấy.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang quyết tâm không bỏ cuộc trong màn đua tranh vô địch Premier League quyết liệt với Manchester City, bất chấp tình cảnh thất thế với một điểm kém hơn khi giải ngoại hạng Anh chỉ còn lại ba vòng đấu nữa là sẽ hạ màn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X