Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Fabinho và Naby Keita sẽ được ca ngợi như Chamberlain"

Thứ Bảy 01/12/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Naby Keita và Fabinho, ông thầy người Đức tin rằng vào mùa giải tới mọi người sẽ nói đến hai cầu thủ này như những gì đã xảy ra với Alex Oxlade-Chamberlain.

Naby Keita và Fabinho chưa thực sự bùng nổ


Hè 2018, Liverpool bỏ ra 107 triệu bảng để đưa về bộ đôi Naby Keita và Fabinho. Bộ đôi tiền vệ chất lượng này giúp tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Jurgen Klopp nói về Naby Keita và Fabinho hình ảnh

Fabinho và Naby Keita chơi chưa đúng với kỳ vọng


Naby Keita và Fabinho được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield, song đến thời điểm hiện tại chơi không quá bùng nổ. Naby Keita chơi khá tốt ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng sau đó liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Lúc này dù đã trở lại song cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Còn với trường hợp của Fabinho, ngôi sao người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị. Quãng thời gian vừa qua khi Keita và Henderson không thể ra sân anh mới được sử dụng, song hai cầu thủ này trở lại và ngôi sao 25 tuổi lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Naby Keita chưa cho thấy anh xứng đáng với con số 57 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra, Fabinho cũng chưa thể chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng 40 triệu bảng. NHM và BLĐ The Kop chưa hài lòng với những gì mà hai bản hợp đồng lớn ở Hè 2018 thể hiện từ đầu mùa giải.


HLV Klopp vẫn tin tưởng vào Fabinho và Keita


Jurgen Klopp nói về Naby Keita và Fabinho, ông thầy người Đức tin rằng vào mùa giải tới mọi người sẽ nói đến hai cầu thủ này như những gì đã xảy ra với Alex Oxlade-Chamberlain.
Chamberlain chan thuong va se phai nghi thi dau dai han

Klopp dùng Chamberlain để nói về Fabinho và Keita


“Khi Chamberlain mới đến Anfield, cậu ấy cũng bị chỉ trích rất nhiều. Người ta cho rằng cậu ấy không xứng đáng với số tiền 35 triệu bảng. Tuy nhiên, một thời gian sau đó sự thay đổi đã diễn ra, người ta khen ngợi thay vì chỉ trích cậu ấy”.

“Mỗi cầu thủ đều cần thời gian để hòa nhập với CLB mới, điều đó xảy ra kể cả với những ngôi sao hàng đầu. Naby Keita và Fabinho đang trong thời gian hòa nhập, tôi tin họ sẽ chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới. Vào đầu mùa giải tới, người ta sẽ lại dành cho Naby Keita và Fabinho, những lời khen, giống như những gì đã làm với Chamberlain”.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Everton. Mục tiêu của thầy trò Klopp là giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X