Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Europa League vẫn đang hành hạ Liverpool”

Thứ Tư 20/07/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho biết các thành viên Liverpool vẫn chưa hết dằn vặt sau trận thua đáng tiếc trước Sevilla tại chung kết Europa League mùa trước.


Cuối mùa trước, Liverpool đã lọt vào tới chung kết Europa League gặp Sevilla song thất thủ 1-3. Ở đó, họ đã có hiệp 1 tuyệt vời khi tạo ra thế trận áp đảo, mở tỷ số trước do công Daniel Sturridge chỉ tiếc là chưa tận dụng được triệt để số cơ hội tạo ra. Để rồi bước sang nửa còn lại, đội bóng thành phố Cảng đã phải ôm hận sau khi cú đúp của Coke cùng 1 bàn của Kevin Gameiro đã giúp Sevilla ngược dòng thành công và giành chức vô địch Europa League lần thứ 3 liên tiếp.

Klopp Europa League van dang hanh ha Liverpool hinh anh
Trận thua Sevilla vẫn đang ám ảnh Liverpool

Còn với Liverpool, họ đã để thua trận chung kết thứ 2 kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền sau khi gục ngã trước Man City trên chấm phạt đền tại cúp Liên đoàn. 2 tháng đã trôi qua và nhà cầm quân người Đức cho biết các học trò của ông vẫn chưa hết buồn bực vì thất bại tại sân St. Jakob-Park hôm đó song hy vọng nó sẽ thúc đẩy họ phấn đấu trong mùa giải mới.

“Tất nhiên tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về điều này”, Klopp nói. “Thời gian đã trôi qua nhưng trận thua Sevilla vẫn ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ Liverpool. Rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và đã có thể vượt lên với cách biệt lớn hơn. Thất bại chung cuộc không phải là điều gì dễ chịu và thật khó để chấp nhận. Nó đã khiến chúng tôi trải qua những thời khắc tồi tệ.”

Klopp Europa League van dang hanh ha Liverpool hinh anh 2
Chính HLV Klopp đã phải thừa nhận điều này

Klopp cho rằng bước ngoặt của trận thua Sevilla dẫn tới mất danh hiệu Europa League cùng tấm vé dự Champions League tới ở đầu hiệp 2 khi Gameiro chọc thủng lưới họ ngay giây thứ 18. “Lọt lưới 18 giây đầu hiệp 2 là quá sớm”, cựu HLV Dortmund nói thêm. “Tôi đã suy nghĩ về việc thay đổi, biết vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng sau đó những gì xảy ra quá chóng vánh. Từ thời điểm đó, các cầu thủ không còn sự tự tin.”

“Bạn đã thấy điều đó bởi chúng tôi đã không còn đủ khả năng duy trì vị trí. Tất nhiên, cường độ hoạt động lớn của chúng tôi với nhiều trận đấu khác cho tới trước trận chung kết cũng là đáng kể. Nhưng đó không phải là một cái cớ bởi dù chúng tôi không đáng bị thua thì điều đó cũng đã xảy ra và đó là sự thật.”


Gia Vi

 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X