Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp e ngại nếu MU chiêu mộ được cái tên này

Thứ Năm 25/07/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận giao hữu sáng nay, HLV Jurgen Klopp đã phải dành lời ca ngợi cho mục tiêu hàng đầu của Man United – tiền vệ Bruno Fernandes.


Klopp dành lời khen cho Bruno
 

Trong trận giao hữu vừa qua, Liverpool đã vất vả cầm hoà Sporting Lisbon. Trong đó, màn trình diễn của Bruno Fernandes bên phía CLB Bồ Đào Nha là điểm sáng, với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Sau trận, HLV Klopp đã chạy ra và thì thầm với tiền vệ sinh năm 1994.
 
Và trong cuộc phỏng vấn, chiến lược gia người Đức đã tiết lộ những gì đã nói với Bruno. Ông cho biết: “Tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Man United đang theo đuổi Bruno à? Nếu cậu ấy thực sự gia nhập MU, thì chúng tôi sẽ phải đối mặt với cậu ấy. Đó là một cầu thủ thực sự xuất sắc.

Mu cũng có đội hình tốt, và Bruno sẽ giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng trên hết, chia sẻ về công tác chuyển nhượng của đội bóng khác không phải công việc của tôi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào đội bóng của mình.”

Klopp e ngại MU chiêu mộ tiền vệ bruno Fernandes hình ảnh

Jurgen Klopp ca ngợi tiền vệ Bruno Fernandes


Về phía nhân vật chính, Bruno Fernandes đã tiết lộ sau trận hoà Liverpool: “Tôi không quan tâm đến thị trường chuyển nhượng. Tôi đã chia sẻ điều này nhiều lần và không muốn nói gì thêm. Tôi muốn chơi bóng ở Anh. Nhưng điều đó phụ thuộc vào CLB của tôi. Sporting sẽ quyết định khi nào vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra.”
 
Được biết, giá trị hiện tại của tiền vệ Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 60-70 triệu bảng. Nếu chiêu mộ được Bruno Fernandes, Man United sẽ trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải sau.

Solskjaer bình thản dù MU chưa thể có tân binh
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không có cảm giác thất vọng dù Manchester United mua sắm tương đối khiêm tốn mùa hè này.
VIDEO: Mục tiêu MU biến thủ thành Liverpool thành gã hề
Có lẽ là hình ảnh mà các CĐV Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến, khi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X