Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Salzburg, Klopp e ngại Liverpool bị Leicester làm gỏi

Thứ Năm 03/10/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp lo ngại Liverpool sẽ bị Leicester và cụ thể là Vardy làm gỏi cuối tuần này nếu phòng ngự tương tự như trận đấu với Salzburg đêm qua.
Nhà ĐKVĐ Champions League đã vứt đi lợi thế dẫn 3 bàn trước Salzburg và để đối thủ gỡ hòa 3-3. Nhưng may mắn cho Liverpool là Salah đã tỏa sáng và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 chung cuộc.

Sự tập trung của Liverpool bây giờ sẽ hướng về màn tiếp đón Leicester vào cuối tuần. Và HLV Klopp đã có vài lời cảnh báo các học trò để đảm bảo The Kop giữ được thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này.

Thắng nhọc Salzburg, HLV Klopp e ngại Liverpool bị Leicester làm gỏi hình ảnh

Klopp e ngại Liverpool bị Vardy làm gỏi


“Nếu chúng tôi mất niềm tin vào bản thân khi mọi chuyện trở nên khó khăn hơn trong một trận đấu thì sẽ thật ngu ngốc. Trận đấu với Salzburg kết thúc rồi và chúng tôi sẽ phải tập trung vào thứ Bảy tới.

Chúng tôi chỉ có 3 ngày để hồi phục. Hôm nay, Christian Fuchs có mặt ở đây trong vai trò một chuyên gia phân tích. Các cầu thủ khác của Leicester thì ngồi sofa ở nhà để theo dõi trận đấu của chúng tôi. Vậy nên cách chuẩn bị của hai đội trước trận đấu này có phần khác nhau.

Tôi tin rằng Brendan Rodgers nghĩ nếu chúng tôi phòng ngự như hôm nay thì Vardy có lẽ phải rê qua thủ môn và ghi bàn tới 5 lần”.


Mùa này, Leicester đang có phong độ tốt và đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Jamie Vardy là ngôi sao nguy hiểm nhất của “Bầy cáo” khi đã ghi 5 bàn thắng sau 7 vòng đấu. Ngoài Vardy, Leicester còn tới 6 cầu thủ khác đã lập công ở Premier League mùa này. Điều đó cho thấy khả năng tấn công của Leicester cũng không hề thua kém Salzburg và Liverpool cực kỳ cẩn trọng nếu không muốn mất điểm tại Anfield.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X