Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành giải FIFA The Best, Klopp được so sánh với "thánh Johan"

Thứ Tư 25/09/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pep Lijnders khẳng định tầm ảnh hưởng của Klopp ở Liverpool cũng tương tự như Johan Cruyff ở Barca.
Klopp đã giành giải HLV xuất sắc nhất năm của FIFA hôm thứ Hai. Mùa trước, Liverpool của Klopp đã giành được chức vô địch Champions League danh giá. Không chỉ thế, The Kop còn cạnh tranh khốc liệt với Man City trong một cuộc đua vô địch Premier League đáng nhớ.

Ở mùa giải này, Liverpool cũng đang có được khởi đầu tốt với thành tích toàn thắng ở Premier League. Họ cũng mới chỉ thua 1 trận trước Napoli trong ngày ra quân tại Champions League.

Mới đây, trợ lý Pep Lijnders cho rằng cách Klopp xây dựng tương lai cho Liverpool cũng ấn tượng như những gì Cruyff từng làm ở Barca.

Giành giải FIFA The Best, Klopp được so sánh với thánh Johan hình ảnh

Giành giải FIFA The Best, HLV Klopp được so sánh với "thánh Johan"


Khi được hỏi về danh hiệu của HLV Klopp, Lijnders đã chia sẻ đôi điều trong buổi họp báo trước trận gặp MK Dons.

“GIải thưởng cá nhân của ông ấy là một lời khen đặc biệt cho tất cả chúng tôi. Nó dành cho các ông chủ khi đặt niềm tin vào Klopp từ ngày đầu, trao cho ông ấy bản hợp đồng 6 năm. Điều đó mang lại niềm tin để xây dựng nên đội bóng bây giờ.

Nó cũng là lời khen cho toàn đội bởi vì nếu không có thành tích tập thể, những giải thưởng cá nhân sẽ không bao giờ đến. Dĩ nhiên đó cũng là lời khen dành cho Klopp. Tôi rất tự hào về ông ấy.

Ông ấy không chỉ là bộ mặt của đội bóng mà còn là bộ mặt của CLB. Không nhiều HLV nước ngoài tạo được ảnh hưởng như ông ấy đã làm.

Tầm ảnh hưởng của Klopp có thể so sánh với Cruyff ở Barca. Ông ấy không chỉ xây dựng hiện tại mà cả tương lai cho đội bóng. Ông ấy mang lại bản sắc mới cho đội bóng về cách chúng tôi chơi, cách ông ấy muốn chúng tôi chơi và điều đó có thể sẽ tồn tại lâu dài”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X