Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Thiago Alcantara, Klopp xứng đáng được trao bằng khen?

Thứ Sáu 16/10/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Liverpool, Danny Murphy thì HLV Jurgen Klopp xứng đáng được trao bằng khen khi thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara tới Anfield.

Klopp được khen ngợi vì đưa Thiago Alcantara tới Liverpool


Hè năm nay, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong 3 tân binh chất lượng của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1991 cập bến The Kop từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Thiago được đánh giá toàn diện, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.
Klopp được khen ngợi vì đưa tiền vệ Thiago Alcantara tới Anfield hình ảnh

Klopp được khen ngợi vì đưa Thiago tới Liverpool


Trong một phát biểu mới đây, đích thân Thiago Alcantara xác nhận anh từ chối nhiều đội bóng lớn để cập bến Liverpool. Lý do anh đến sân Anfield là vì Jurgen Klopp, theo đó cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị ông thầy người Đức thuyết phục.

Thiago nói: "Khi tôi còn chưa đưa ra lựa chọn, Klopp đã gọi và mọi chuyện được giải quyết. Ông ấy nói rằng đã có một kế hoạch dành cho tôi, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình. Klopp muốn tôi và Liverpool trở nên vĩ đại, tôi đã bị thuyết phục bởi kế hoạch của ông ấy".

Theo nhận định của người cũ Liverpool, Danny Murphy thì HLV Jurgen Klopp xứng đáng được trao bằng khen khi thuyết phục Thiago tới Anfield. Ông nói:

"Đó là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình. Thiago Alcantara có thể chuyển đổi trạng thái phòng thủ sang tấn công chỉ bằng một đường chuyền. Cậu ấy có khả năng chuyền, giữ bóng hoàn hảo. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt".

"Ở tuổi 29, cậu ấy vẫn có thể cống hiến cho Liverpool ít nhất 3 đến 4 năm nữa, càng xuất sắc hơn khi nhìn vào mức phí chuyển nhượng. Dưới 30 triệu bảng, rất khó để có một cầu thủ tốt và giàu kinh nghiệm như vậy".

"Với mức giá đó, Klopp xứng đáng được nhận huy chương vì đã thuyết phục được Thiago tới Liverpool. Tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ giá trị và khả năng của mình".

Everton thua Liverpool 1-2, MU hòa Newcastle 1-1
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao người Anh cho rằng Liverpool sẽ đưa Everton trở lại mặt đất.
Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.
Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X