Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp được đối thủ ca ngợi về thương vụ mua Van Dijk

Thứ Sáu 29/12/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến SVĐ Anfield vào cuối tuần này, HLV Claude Puel của Leicester đã lên tiếng ca ngợi trung vệ Van Dijk.


Ngày hôm qua, bóng đá Anh được phen chao đảo với thương vụ bom tấn Van Dijk sang Liverpool. Mức giá để vụ chuyển nhượng này thông qua là 75 triệu bảng, đưa cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới. Có rất nhiều người cho rằng Liverpool đã mua hớ bởi mức giá này quá đắt đỏ, nhưng HLV Claude Puel – thầy cũ của Van Dijk tại Southampton, nay đã trở thành HLV của Leicester khẳng định The Kop đã có một tân binh cực kỳ chất lượng.
 
“Chắc chắn anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới” – thuyền trưởng của Leicester cho biết. “Virgil Van Dijk có tất cả những phẩm chất để trở thành người giỏi nhất. Anh ấy có thể thi đấu tại các đội bóng lớn, và đó là phần thưởng cho sự nỗ lực của anh ấy. Vào đầu mùa giải, Van Dijk đã gặp rất nhiều khó khăn vì không thể ra đi, nhưng bây giờ điều này đã được giải quyết ổn thỏa. Tôi rất vui mừng cho Van Dijk, và thật may là anh ấy không thể đối đầu với chúng tôi vào cuối tuần này.”

Claude Puel va Van Dijk tung lam viec voi nhau o Southampton
Claude Puel và Van Dijk từng làm việc với nhau ở Southampton

Mặc dù 2 bên đã đàm phán xong giá tiền chuyển nhượng, nhưng thương vụ này chỉ được hoàn tất khi phiên chợ mùa đông chính thức mở cửa vào đầu năm sau. Bởi vậy, sớm nhất thì Van Dijk chỉ có thể ra mắt Liverpool vào ngày 6/1, khi Lữ đoàn đỏ chạm trán với Everton tại Cup FA. Từ giờ đến khi đó, trung vệ người Hà Lan sẽ bỏ lỡ trận đấu với Leicester (30/12) và Burnley (2/1).
 
Claude Puel tiếp tục: “Tôi không muốn nói về mức giá hợp lý hay không, nhưng có một điều chắc chắn rằng Van Dijk là một hậu vệ tuyệt vời. Tôi đã từng dẫn dắt anh ấy trong vòng 6 tháng, sau đó anh ấy đã gặp phải một chấn thương. Trong 6 tháng đầu tiên đó, anh ấy đã có những tiến bộ vượt bậc và trưởng thành. Van Dijk sở hữu một cá tính mạnh mẽ cùng tài năng tuyệt vời.”
 
“Về phía Liverpool, họ là một đội bóng hoàn hảo” – Claude Puel tiếp tục. “Chúng tôi cần phải thể hiện được phong cách của mình và chống lại họ. Leicester City đã có những kết quả khá tích cực khi đối đầu với những đội bóng lớn như Man United, Man City và Tottenham. Chúng tôi thích những trận đấu lớn và đọ sức với Liverpool là một cơ hội tuyệt vời.”

Những điều xảy ra khi Van Dijk cập bến Liverpool
Ngày hôm nay, Liverpool đã bất ngờ hoàn tất thương vụ bom tấn 75 triệu bảng – trung vệ Van Dijk từ Southampton. Dưới đây là những hệ quả của thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X