Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp được ca ngợi vì quá trình chuyển giao nhẹ nhàng ở Liverpool

Thứ Năm 11/01/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp đã dành những lời khen cho HLV Klopp vì giúp cho quá trình chuyển giao tại Liverpool diễn ra êm đẹp.

Klopp được ca ngợi vì quá trình chuyển giao nhẹ nhàng ở Liverpool

Liverpool chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa trước. Nhưng bây giờ thì The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và vẫn chinh chiến trên cả 4 đấu trường.

Klopp
Klopp được ca ngợi vì quá trình chuyển giao nhẹ nhàng ở Liverpool

Liverpool đã tiến thêm một bước đến gần hơn trận chung kết Carabao Cup sau khi đánh bại Fulham với tỉ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi. Và Redknapp đã ca ngợi HLV Klopp vì truyền được tinh thần ham làm việc tới các cầu thủ để giúp Liverpool thi đấu tốt nhất sau cuộc cải tổ đội hình vào mùa hè.

“Phải thú thật là mùa trước Klopp không tỏa sáng. Nhiều cầu thủ rời đi, với những cầu thủ quan trọng trong đội hình như Milner, Henderson. Nhưng quá trình chuyển giao diễn ra yên bình. Thật không thể tin được.

Thật thú vị khi thấy họ thi đấu với nguồn năng lượng như hiện tại. Một điều bạn luôn được đảm bảo là sự trung thực đáng kinh ngạc. Đó là lý do sự kết nối giữa Klopp, các cổ động viên và cầu thủ rất tốt, bởi vì họ sẵn sàng vượt qua những thử thách khó khăn.

Klopp là chuyên gia trong việc khiến cho những cầu thủ trị giá nhiều triệu Bảng phải chạy. Không phải tất cả các HLV đều có thể làm điều đó. Ông ấy thì làm điều này một cách dễ dàng.

Tất cả cầu thủ đều chạy, bám đuổi và làm mọi thứ trong khả năng của họ để đảm bảo rằng đội chơi tốt nhất. Và điều này xuất phát từ HLV. Mọi người nói về tiêu chuẩn của Klopp. Ông ấy là người khiến những cầu thủ này phải chạy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X