Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đừng quá kỳ vọng vào Woodburn"

Thứ Tư 30/11/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Leeds United, HLV Jurgen Klopp khuyên NHM Liverpool đừng quá kỳ vọng vào sao trẻ Woodburn.


Tại vòng tứ kết League Cup, Liverpool chỉ phải gặp Leeds United. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, ai cũng nghĩ The Kop sẽ giành một chiến thắng dễ dàng. Nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Việc không đưa ra sân đội hình mạnh nhất khiến đội bóng thành phố Cảng gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Phải nhờ đến những bàn thắng của Origi và sao trẻ Woodburn
ở những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Klopp mới chính thức bước tiếp. Lữ đoàn Đỏ lập kỷ lục ở League Cup với tư cách đội bóng nhiều lần nhất vào đến bán kết giải đấu này.
Klopp Dung qua ky vong vao sao tre Woodburn hinh anh
Woodburn ghi bàn thắng vào lưới Leeds
Trong chiến thắng 2-0 trước Leeds United, sao trẻ Woodburn đã lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Chính xác là mới 17 tuổi 45 ngày, Ben Woodburn, sản phẩm của Học viện bóng đá trẻ Liverpool tỏa sáng ngay trong lần đầu tiên được ra sân ở League Cup, xô đổ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB của huyền thoại Michael Owen (17 tuổi 145 ngày). Kỳ tích do Woodburn thiết lập diễn ra chỉ vài ngày sau khi tài năng trẻ này được ra sân lần đầu trong đội hình Liverpool ở giải Ngoại hạng tiếp đón Sunderland trên sân nhà Anfield hôm 26-11 vừa qua.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/11: Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 30/11.
Màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Woodburn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, không ít người cho rằng anh là tương lai của Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khuyên NHM The Kop đừng quá kỳ vọng vào cầu thủ 17 tuổi: “Chúng tôi biết khả năng của cậu ấy và những gì mà cậu ấy có thể làm được. Công việc của tôi là tạo điều kiện để những cầu thủ trẻ có thể ra sân và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi nhận thấy ở cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi đã trao cơ hội cho Woodburn và thật may là cậu ấy đã chơi tốt”.
Klopp Dung qua ky vong vao sao tre Woodburn hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng đừng quá kỳ vọng vào Woodburn
“Tôi ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện, nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều vào cậu ấy, bởi những áp lực có thể đánh gục một cầu thủ trẻ như Woodburn. Truyền thông cũng đừng quá ca tụng cậu ấy, Woodburn vẫn là một cầu thủ trẻ và cậu ấy còn phải phấn đấu rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng trao cho cậu ấy thêm những cơ hội, nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Tổng hợp: Liverpool 2-0 Leeds (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X