Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Dùng quá khứ trù ẻo Liverpool là chuyện vớ vẩn!’

Thứ Tư 26/12/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về cuộc đua vô địch Premier League. Nhà cầm quân người Đức không quan tâm việc Liverpool từng vô địch lượt đi nhưng đều thất bại chung cuộc.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool không quan tâm đến những câu chuyện mà ông cho là vớ vẩn về đoàn quân của những người tiền nhiệm từng dẫn đầu Premier League trước Giáng sinh song không thể vô địch sau cùng.

Chiến thắng 2-0 trước Wolves đêm thứ 6 vừa qua giúp Liverpool củng cố ngôi vị dẫn đầu Premier League. 1 ngày sau, Manchester City bất ngờ bại trận 2-3 trước Crystal Palace trên sân nhà và dâng chức vô địch lượt đi cho Lữ đoàn đỏ sớm trước 1 lượt đấu.

HLV Jurgen Klopp noi ve tran dau voi Bayern Munich cung thai do than trong.

Jurgen Klopp phát biểu về cuộc đua vô địch Premier League


Trên BXH lúc này, Liverpool đang hơn Man City tới 4 điểm sau 18 vòng đấu và là đội duy nhất còn duy trì thành tích bất bại tại Premier League. Tính ra, kể từ mùa 2008/09 tới nay, chỉ 2 lần những đội dẫn đầu giải trước Giáng sinh không thể vô địch và tác giả đều là Liverpool.

Trước cuộc tiếp đón Newcastle ngày Boxing Day, HLV Jurgen Klopp cũng được hỏi về vấn đề này. Dù vậy, ông nhấn mạnh quá khứ không liên quan gì đến thực tại. “Tôi đã nghe tất cả những điều này, về việc đã bao lần các đội dẫn đầu trước Giáng sinh và vô địch còn Liverpool thì không. Wow. Tôi biết điều đó, nhưng tất cả là những câu chuyện vớ vẩn”, chiến lược gia người Đức nói với phóng viên.

“Chuyện gì vậy? Điều đó có nghĩa là gì? Đây là một đội bóng khác, ở một thời điểm khác, mọi thứ đều khác biệt. Thật không thú vị chút nào khi so sánh. Nếu mọi chuyện khác đi và Liverpool cũng đã 2 lần vô địch, liệu tôi có nghĩ: Ồ, nhiệm vụ của mình đã hoàn thành? Không, tất nhiên là không.”

Klopp nói thêm: “Không có gì xảy ra cho đến lúc này. Chúng tôi không nghĩ về tháng 5. Những gì chúng tôi phải làm là nghĩ về ngày 26 tháng 12 với Newcastle. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trong trận đấu đó.”

“Sau đó, Arsenal sẽ tới đây. Chúng tôi tiếp tục sẽ được chơi tại sân nhà. Sắp tới là một quãng thời gian rất căng thẳng. Chúng tôi cần sẵn sàng đối mặt với nó.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: Liverpool vô địch lượt đi, nhưng chẳng nói lên điều gì!
Liverpool không vô địch Premier League mùa này dù dẫn đầu lượt đi hẳn là một bi kịch với người hâm mộ của họ. Tuy nhiên, điều đó thực tế đã xảy ra trong quá...
Góc nhìn: Kẻ ‘thảm sát’ Mourinho khiến các đối thủ Liverpool lo sợ
Quá trình Fabinho tại Liverpool luôn mang đến những tranh cãi. Đã có thời điểm người ta gọi tiền vệ người Brazil là “quả bom xịt” của đội bóng vùng Merseyside....

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X