Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì sau khi dễ dàng hạ gục Burton Albion?

Thứ Tư 24/08/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã không muốn khen ngợi các học trò của mình quá lời sau chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Burton Albion trong khuôn khổ vòng 2 League Cup.

Cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu này chính là tân binh Sadio Mane, chân sút mới trở lại sau chấn thương. Cho dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng cựu cầu thủ của Southampton đã góp dấu giày trong 4 bàn thắng của Liverpool. Phong độ của Mane khiến cho nhiều người nhớ lại màn ra mắt cũng xuất sắc không kém của anh trong trận đấu với Arsenal, khi mà Mane đã ghi bàn thắng từ pha độc diễn đẹp mắt. Sự vắng mặt của Sadio Mane ở vòng hai Premier League cũng được coi là nguyên nhân khiến Liverpool phải tay trắng rời khỏi Burnley.

Jurgen Klopp noi gi sau khi de dang ha guc Burton Albion hinh anh
Jurgen Klopp khen ngợi học trò cưng Mane

Dẫu vậy, khi được các phóng viên hỏi về trường hợp của Mane, Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông không muốn khen học trò quá nhiều: “Tôi thích Mane nhưng tôi không muốn nói về cậu ấy quá nhiều. Chúng tôi không thể ăn mừng chỉ vì đã mua được cậu ấy, mà cần phải cải thiện tình hình đội bóng. Ngoài ra tôi không muốn nói thêm gì ở thời điểm hiện tại.”

HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Burton Albion, ngoại trừ việc ông để Philippe Coutinho nghỉ ngơi. “Mọi thứ đã không khó khăn như tôi nghĩ. Burton là đối thủ khó chịu nhất mà chúng tôi có thể phải đối mặt ở vòng 2 League Cup. Không có nhiều trường hợp một đội bóng đến từ Premier League phải làm khách ở một CLB đang thi đấu tại Championship ở vòng này. Có khả năng cao là sẽ có bất ngờ xảy ra, vì thể chúng tôi đã thi đấu với hết sức có thể,” Klopp tiết lộ nguyên nhân ông không để có các trụ cột nghỉ ngơi.

Đây là trận đấu mà Jurgen Klopp đã cho ra mắt trung vệ Joel Matip và anh được đá cặp với Dejan Lovren. Ông sử dụng cả Roberto Firmino và Divock Origi trên hàng công và cặp đôi này đã toả sáng với mỗi người một bàn thắng trong hiệp một. Chân sút chủ lực Daniel Sturridge cũng kịp thời góp mặt trong hiệp hai để lập cú đúp, khép lại một chiến thắng mãn nhãn cho Liverpool.

Burton 0-5 Liverpool (Vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X