Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đừng bao giờ đánh giá thấp M.U"

Thứ Hai 07/11/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Dưới thời Jose Mourinho, M.U được kỳ vọng rất nhiều. Thực tế là BLĐ Quỷ đỏ đã rất tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ, họ đã cấp cho “Người đặc biệt” tới hơn 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng được thực hiện, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì Man đỏ làm được là rất thất vọng. M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm.
HLV Klopp Dung bao gio danh gia thap MU hinh anh
M.U thua bac nhuoc Fenerbahce
Những thống kê chỉ ra rằng chỉ có phép màu mới giúp M.U vô địch Premier League mùa này. Với sự thất thường cũng như khoảng cách khá lớn với nhóm dẫn đầu, nhiều người đã không còn tin vào khả năng Quỷ đỏ có thể lên ngôi vào cuối mùa. Nhưng HLV Klopp lại không đồng tình với quan điểm này. Trong một phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Điểm tin bóng đá tối ngày 07/11: Depay từ chối rời M.U
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá24h tối ngày 07/11.
Trước báo giới ông nói: “Mùa giải mới đi qua được 11 vòng đấu, chẳng có thể nói trước được điều gì cả. Những bất ngờ đến rất nhiều ở mùa giải này. Khi Chelsea sa sút, họ cũng nói rằng họ không còn cơ hội vô địch. Nhưng bạn thấy đấy, họ đã thắng một mạch 5 trận tại Premier League để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. M.U được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tốt, họ có một đội hình chất lượng với chiều sâu cực tốt, tôi nghĩ rằng sẽ là sai lầm nếu gạt tên M.U ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League”.
HLV Klopp Dung bao gio danh gia thap MU hinh anh 2
Klopp khẳng định đừng bao giờ đánh giá thấp M.U
Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định ông chưa nghĩ tới chuyện vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Nhưng mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường, bởi vậy tôi chưa nghĩ tới chuyện vô địch. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng vào cuối tuần để tích lũy những điểm số trong cuộc đua tới chức vô địch. Liverpool sẽ cố gắng giữ được phong độ ấn tượng như trong thời gian gần đây. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng phải chơi tập trung và giành trọn vẹn những điểm số”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X