Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đưa ra lời khuyên quý như vàng cho Ten Hag

Chủ Nhật 21/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã đưa ra một lời khuyên quý giá cho Ten Hag sau khởi đầu khó khăn của chiến lược gia người Hà Lan ở Man United.

Klopp đưa ra lời khuyên quý như vàng cho Ten Hag

Klopp cảnh báo Ten Hag sẽ phải đối mặt với “những con cá mập” ở Premier League, những kẻ đang rình rập ăn tươi nuốt sống Man United nếu như ông không sớm chặn đứng khởi đầu ác mộng ở sân Old Trafford.

klopp ten hag
Klopp đưa ra lời khuyên quý như vàng cho Ten Hag

Khi được hỏi có lời nào để xoa dịu Ten Hag trước đại chiến hay không, Klopp trả lời: “Tôi không có. Đó là vấn đề bóng đá và tất cả chúng tôi đều có vấn đề. Tôi không chắc rằng nếu bạn tới Manchester United, bạn có thể hỏi Ten Hag rằng ông ấy có cảm thấy vài chấn thương của chúng tôi là quá nhiều hay không.

Câu chuyện sẽ không như thế. Thế giới bóng đá là một đại dương đầy rẫy cá mập. Việc tôi đồng cảm với ông ấy hay không, không quan trọng. Nó không giúp ích cho họ hay hãm hại gì họ. Chúng tôi đều có vấn đề của riêng mình, vậy thôi”.

Ten Hag đang đối diện với áp lực lớn. Và Klopp đã quyết định đưa ra cho kình địch của mình một lời khuyên quý như vàng.

“Khi tôi mới đến đây 7 năm trước, chúng tôi không chơi tốt ngay lập tức. Bạn không thể thấy nó ngay lập tức. Điều tôi muốn nói là tôi không đọc bất kỳ điều gì – và điều đó làm mọi chuyện dễ dàng hơn bởi vì bạn biết mình không bay lên mây với những kết quả tốt, bạn không quan tâm những lời người khác nói. Bạn không cần phải đọc gì cả. Bạn không cần phải giận dữ vì nó. Bạn tập trung làm việc và tiến từng bước nhỏ.

Tôi khá chắc rằng điều này đúng với mọi câu lạc bộ. Nó không khác biệt ở những câu lạc bộ lớn hơn. Nếu bạn thua thì 5 bài báo đầu tiên đều nói về nó. Nhưng nếu bạn đủ mạnh mẽ để không đọc nó thì bạn có thể có một cuộc sống ổn và chỉ làm những thứ quan trọng. Đó là những gì tôi đã làm trong 7 năm và điều đó giúp đỡ tôi. Đó là lời khuyên duy nhất tôi có thể đưa ra”.

Klopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiếnKlopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiến
HLV Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng nhận được những điểm số nếu như trận đại chiến với Man United tại Old Trafford bị hoãn lại vì các CĐV biểu tình.
Bruno Fernandes đáp trả khi bị gọi là đồng đội tệ nhấtBruno Fernandes đáp trả khi bị gọi là đồng đội tệ nhất
Sau khi bị Agbonlahor gọi là đồng đội tệ nhất với các cầu thủ MU, Bruno đã có phản ứng.
Rooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp LiverpoolRooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool tại Old Trafford tới đây, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên BHL MU không nên sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X