Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ sốc về kế hoạch giải nghệ sớm

Thứ Hai 17/08/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tiết lộ rằng có thể giải nghệ khi hợp đồng của mình với Liverpool hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Chiến lược gia người Đức còn giao kèo với sân Anfield cho đến năm 2024 và sẽ cân nhắc cẩn thận các lựa chọn của mình trước khi dừng lại.

Klopp còn hợp đồng với Liverpool

Jurgen Klopp đã đồng ý ở lại Liverpool thêm 2 năm thay cho hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 ban đầu. Tính tới khi đáo hạn, ông sẽ có 9 năm gắn bó với sân Anfield.

Jurgen Klopp tiết lộ sốc về kế hoạch giải nghệ sớm hình ảnh
HLV Klopp cùng Liverpool chinh phục các danh hiệu

Klopp đã luôn nói rằng sẽ rời Liverpool sau khi hết thỏa thuận và kế hoạch là mang về thêm nhiều danh hiệu lớn trước thời điểm đó.

Đã tính chuyện ra đi

Trả lời Sport Buzzer về kế hoạch tương lai của mình, Klopp chia sẻ: “Tôi sẽ nghỉ 1 năm và tự hỏi bản thân xem liệu có nhớ bóng đá hay không. Nếu tôi nói không, đó sẽ là dấu chấm hết.”

“Nếu một ngày không còn là HLV, có một điều tôi sẽ không muốn nghĩ đến: sự căng thẳng đến tàn khốc ngay trước các trận đấu.”

Jurgen Klopp tiết lộ sốc về kế hoạch giải nghệ sớm hình ảnh 2
Ông tiết lộ có thể giải nghệ sau 4 năm

Suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình cho đến nay, Klopp luôn thể hiện sự đam mê lớn. HLV 53 tuổi đã chinh phục nhiều thành công bao gồm chức vô địch Champions League và Premier League cùng Liverpool.

Klopp nói về tham vọng của mình tại Liverpool trong mùa 2020-21: “Toàn bộ CLB đang rất nóng lòng cho mùa giải mới, chúng tôi muốn trở nên tốt hơn nữa. Chúng tôi muốn bám đuổi các đối thủ và bóng trên toàn bộ mặt sân, tiếp tục là một đội siêu khó chịu và không dễ dàng đối mặt.”

“Chúng tôi không bảo vệ bất kỳ danh hiệu nào, chúng tôi muốn có được những danh hiệu mới. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu chu kỳ chiến thắng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X