Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đồng tiền khiến Oscar chấp nhận tới Trung Quốc"

Thứ Bảy 24/12/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Oscar rời Chelsea để cập bến Shanghai SIPG vì tiền.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Oscar không còn đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Mùa này, tuyển thủ người Brazil cũng không được HLV Conte trọng dụng. Sơ đồ 3-4-3 mà nhà cầm quân người Italia đang vận hành không hề có chỗ cho ngôi sao sinh năm 1991. Chán nản với việc thường xuyên phải dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea cũng đã chấp nhận để ngôi sao 25 tuổi rời Stamford Bridge. Nhưng điểm đến của Oscar khiến rất nhiều người bất ngờ.
Klopp Tien khien tien ve Oscar chap nhan toi Trung Quoc hinh anh
Chelsea chính thức xác nhận Oscar sẽ tới Trung Quốc
Chelsea vừa chính thức xác nhận Oscar tới Shanghai SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc. Theo đó, Chelsea sẽ thu về 52 triệu bảng, trong khi đó, Oscar được hưởng mức lương khổng lồ lên đến 400.000 bảng/tuần. Thương vụ này khiến không ít người bất ngờ bởi dù không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo The Blues nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu châu Âu. Có rất nhiều đội bóng lớn muốn có anh, trong đó phải kể đến Juventus hay PSG, nhưng Oscar đã từ chối tất cả để tới Trung Quốc.
Chelsea chính thức xác nhận Oscar sẽ tới Trung Quốc
(Bongda24h) - Chelsea chính thức xác nhận việc để Oscar ra đi trong tháng Một này để đổi lấy khoản tiền lớn từ Shanghai SIPG, một đội bóng tại Trung Quốc.
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Oscar rời Chelsea để cập bến Shanghai SIPG vì tiền. Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: "Tôi chẳng hiểu tại sao có một số cầu thủ lại quyết định sang Trung Quốc. Chẳng có lý do nào thuyết phục cả. Tuy vậy, chúng ta phải tôn trọng quyết định cá nhân của họ. Tôi nghĩ rằng gia đình Oscar sẽ hạnh phúc với lựa chọn của cậu ấy, bởi giờ họ chẳng còn phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc nữa.Thời điểm này, Trung Quốc là giải đấu mà không ai ở châu Âu muốn đến thi đấu, trừ khi chỉ vì tiền mà thôi."
Klopp Tien khien tien ve Oscar chap nhan toi Trung Quoc hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng Oscar tới Trung Quốc vì tiền
Tiền vệ Oscar tới Chelsea vào năm 2012 từ CLB Internacional. Những năm đầu cập bến Stamford Bridge anh chơi rất tốt. Thậm chí Mourinho còn chấp nhận bán Juan Mata để Oscar tỏa sáng. Nhưng cầu thủ 25 tuổi được coi là ngôi sao nửa mùa. Anh chỉ có thể thi đấu tốt trong một nửa mùa giải vì không đảm bảo thể lực. Trong thời gian khoác áo đội bóng thành London Oscar ghi được 38 bàn thắng sau 203 trận đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X