Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đóng sập cửa đến Anfield của Van Dijk

Thứ Hai 07/08/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức hài lòng với những gì mình có và tuyên bố Liverpool sẽ không cần mua thêm trung vệ cho mùa giải này.

Khác với sức mạnh tấn công, khả năng phòng ngự của Liverpool vẫn luôn là vấn đề khiến Jurgen Klopp đau đầu. Chính vì vậy, quyết định theo đuổi Virgil Van Dijk trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này của HLV người Đức là hoàn toàn hợp lý, bất chấp mức giá 60 triệu bảng hơi phi lý dành cho trung vệ người Hà Lan.

Klopp dong sap cua den Anfield cua Van Dijk hinh anh
Klopp tuyên bố Liverpool không mua Van Dijk

Tuy nhiên, thương vụ Van Dijk sau cùng lại không thành, thậm chí khiến Liverpool như gặp ác mộng với Southampton. Không những bắt buộc từ bỏ mục tiêu sáng giá, nửa đỏ vùng Merseyside thậm chí phải đăng đàn công khai xin lỗi “sân sau” của mình sau khi bị kiện tiếp cận trái phép trung vệ người Hà Lan.

Thời gian gần đây, những tín hiệu khả quan xung quanh Van Dijk dần trở lại với Liverpool, chủ yếu nhờ vào thái độ nổi loạn của nhân vật chính khiến Southampton hết chịu nổi và cách ly anh ra khỏi đội một, qua đó như mở đường nối lại đàm phán với The Kop. Ấy thế mà đến giờ, tới lượt Klopp là người quay ngoắt 180 độ khi khẳng định đội bóng của ông không cần Van Dijk hay bất cứ trung vệ nào nữa trong mùa hè này.

HLV người Đức phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Athletic Bilbao: “Chúng tôi hiện đang sở hữu bốn trung vệ chất lượng rồi, tôi không nghĩ mình cần thêm ai nữa. Hãy tìm bên ngoài và kể tôi nghe năm cái tên xuất sắc hơn họ xem nào, các anh chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng từ tôi đấy. Rất là khó phải không? Cơ bản, tôi đến đây để làm việc với những cầu thủ mình có chứ không phải để nghĩ là: Nếu không đưa về cầu thủ này hay cầu thủ kia thì mọi chuyện sẽ ra sao.”

Trong tay Jurgen Klopp hiện tại có lẽ chỉ mình Joel Matip là đủ sức tin tưởng được, còn lại khó nói điều tương tự với Dejan Lovren, Ragnar Klavan hay Joe Gomez. Cuối tuần này, hàng thủ Liverpool sẽ được thực sự kiểm chứng với chuyến làm khách của Watford trong khuôn khổ vòng mở màn Premier League 2017-18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X