Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đời nào tôi để trụ cột sang kình địch vào giữa mùa"

Thứ Hai 22/01/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì bán Alexis Sanchez sang M.U, khi mùa giải vẫn đang diễn ra.


Thương vụ dai dẳng và tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí mùa đông này đã đi đến hồi kết. Alexis Sanchez sẽ chính thức đầu quân cho Quỷ đỏ (dự kiến trong vòng hôm nay), khoác áo số 7 và nhận mức lương rất lớn tại M.U. Con số này chưa được tiết lộ chính xác, nhưng chắc chắn số tiền anh nhận được sẽ lớn hơn nhiều tại Arsenal. Tuy nhiên, vấn đề là Pháo thủ đã mất ngôi sao sáng nhất cho kình địch, và điều đó khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra không đồng tình.
 
Thuyền trưởng của Liverpool cho biết: “Tôi có thể khẳng định, chắc chắn không một cầu thủ Liverpool nào chuyển tới bất kỳ đội bóng nào tại Premier League khi mùa giải đang diễn ra. Đó là cách chúng tôi cam kết với các cầu thủ. Chúng tôi không gắn bó với nhau trong 10 năm hay đại loại vậy, nhưng tất cả các thành viên của Liverpool đều có mục tiêu chung, đều nhìn về một hướng để phát triển. Đó là con đường đúng đắn dù tôi biết, còn rất xa để Liverpool trở nên hoàn hảo.”

HLV Klopp
HLV Klopp dạy đời Wenger

“Không có nghĩa các cầu thủ không thể rời khỏi CLB, nhưng đội bóng sẽ đảm bảo điều này không thường xuyên diễn ra. Có vài người chúng tôi sẽ bán, hoặc muốn bán trong mùa hè, đó là một phần của kinh doanh. Bây giờ, tất cả chúng ta đều biết Alexis Sanchez đã thay màu áo, điều mà tôi không hề nghĩ đến. Nhưng nếu bạn hỏi, thì tôi chắc chắn rằng không có cầu thủ nào của Liverpool ở trong tình trạng tương tự. Philippe Coutinho không giống như vậy, bởi vì tôi sẽ không để cậu ấy gia nhập một CLB trong Big Six, không đời nào.”
 
Nói thêm về Alexis Sanchez, chiến lược gia người Đức khẳng định không có vấn đề gì với cầu thủ này, và cho rằng thương vụ diễn ra bởi anh đã muốn ra đi từ mùa hè. Dưới góc nhìn của Jurgen Klopp, chuyện này sẽ không xảy ra với Liverpool, điều đó hoàn toàn chính xác. Nhưng đó là điều mà Arsene Wenger buộc phải quyết định nhanh chóng, nếu không họ sẽ mất một số tiền lớn trong mùa hè.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X