Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đòi 2 quả penalty cho Liverpool sau trận hòa West Ham

Thứ Hai 12/12/2016 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool đúng ra phải được hưởng 2 quả penalty ở trận hòa West Ham 2-2 ngày chủ nhật vừa qua.


Dù sớm vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5 song Liverpool chung cuộc phải nhờ tới pha lập công có phần may mắn của Divock Origi ở phút 48 từ sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Darren Randolph mới có 1 điểm trước West Ham. Lý do là bởi trước đó thủ môn Loris Karius đã mắc lỗi vị trí trong cả 2 bàn thua của họ sau các pha dứt điểm của Michail Antonio và Dimitri Payet.

Klopp doi 2 qua penalty cho Liverpool sau tran hoa West Ham hinh anh
HLV Klopp tin rằng Liverpool đã không gặp may

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn tin rằng nếu trọng tài chính Mark Clattenburg chuẩn xác hơn trong các quyết định của mình, Liverpool đã có thể giành kết quả tốt hơn là trận hòa 2-2 ngay tại sân Anfield. “Tôi nghĩ rằng 1 hoặc 2 quả phạt đền đã bị bỏ qua”, ông nói trên Sky Sports.

“Adam Lallana ngã trong vòng cấm ở hiệp 1 (tranh bóng với Payet của West Ham), đó có thể là một quả phạt đền. Nhưng nó đã không xảy ra. Hiệp 2, bóng đã chạm tay Winston Reid trong vòng cấm. Sau đó, Divock Origi cũng đã bị tác động trong vòng cấm. Có cảm giác như cả trận chúng tôi chơi xung quanh vòng 16m50 của West Ham nhưng không thể giành chiến thắng. Có lẽ cần thêm một chút may mắn.”

Cả hai bàn thua của Liverpool trận này đều tới từ những sai lầm cá nhân nơi hàng thủ của họ. Klopp thừa nhận rằng điều đó không nên xảy ra, nhưng cũng từ chối để chỉ trích công khai hai học trò mắc lỗi. “Họ đã chiến đấu vì tất cả”, ông nói thêm. “Tất cả các bàn thua hôm nay, toàn đội có thể làm tốt hơn.”

“Đối với bàn thua đầu tiên, không nên phạm lỗi, không nên làm mất bóng. Bàn thua thứ 2 là không may mắn. Joel Matip đã có một trận đấu tuyệt vời và trong tình huống đó anh đúng ra không nên xử lý như vậy. Loris Karius đã rất ngạc nhiên và khi trở tay thì mọi chuyện đã quá muộn. Rõ ràng tất cả chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Bạn cần phải giữ được sự lạnh lùng trong trận đấu.”

Rạng sáng thứ 5 tuần sau, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân Middlesbrough tại vòng 16 Premier League trước khi bước vào trận derby vùng Merseyside với Everton cũng trên sân khách sau đó vài ngày.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 2-2 West Ham (Vòng 15 Premier League)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X