Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đích thân “dằn mặt” chủ công Liverpool

Chủ Nhật 10/04/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng thắn rằng Daniel Sturridge cần phải nỗ lực hơn để có được vị trí chính thức tại Liverpool.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Daniel Sturridge đã bị hành hạ bởi những chấn thương khác nhau trong suốt 1 năm qua. Ở Premier League mùa này, anh mới chỉ có 8 lần ra sân và hầu hết cũng đều không chơi đủ cả trận. Lý do là bởi nền tảng thể lực của Sturridge không cho phép anh có thể cháy trong suốt 90 phút. Hơn nữa, HLV Jurgen Klopp
cũng luôn yêu cầu các học trò phải không ngừng tranh chấp bóng với đối phương mà về mặt này lại là một điểm yếu của cầu thủ 26 tuổi.

Sturridge Origi
Sturridge đang mất dần vị trí vào tay Origi

Chính vì thế mà khi Sturridge phải rời sân nhường chỗ cho Divock Origi ở phút 72 trận với Tottenham tuần trước, cũng không nhiều người bất ngờ. Vấn đề nằm ở chỗ cựu cầu thủ của Man City và Chelsea dường như không chấp nhận điều này và phản ứng ra mặt. Klopp đã không thể giữ im lặng và mới đây đã lên tiếng thách thức Sturridge hãy cố gắng thể hiện hết phẩm chất của mình.

“Không ai nghi ngờ về đẳng cấp của Daniel Sturridge, nhưng làm sao anh có thể lập tức lấy lại 100% phong độ tốt nhất với quãng thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Sturridge đang làm tốt công việc của mình và không vấn đề gì nếu anh có tên trong đội hình chính. Nhưng còn những tiền đạo Liverpool khác và tất cả đều cần niềm tin và sự tin cậy. Tôi sẽ là người quyết định điều đó và dĩ nhiên không thể có chuyện giữ nguyên đội hình trong mọi trận đấu.”

HLV Klopp
HLV Klopp khẳng định Sturridge cần phải nỗ lực hơn

Klopp cũng cho biết ông sẽ lựa chọn nhân sự dựa theo từng tình huống cụ thể. “Đó là cách tốt nhất bạn có thể làm. Tôi không nghĩ rằng việc có nhiều cầu thủ tốt lại là vấn đề, thậm chí ngược lại. Sturridge và Origi đã từng ra sân cùng nhau và thành thực mà nói đều chơi tốt. Bạn cần nhiều hơn 1 tiền đạo và nếu tất cả đều sẵn sàng, bạn phải đưa ra quyết định dựa theo kế hoạch cho trận đấu đó.”

Chiến lược gia người Đức đã không nói suông bởi ở trận gần nhất với đội bóng cũ Dortmund tại lượt đi tứ kết Europa League, ông đã sử dụng Origi đá chính. Sự cơ động, nhiệt tình của cầu thủ 20 tuổi này đã phát huy tác dụng trước đối thủ không ngừng pressing và nhiều người cho rằng sẽ không thể có ở Sturridge, người rất ngại va chạm bởi tiền sử chấn thương.

Không những thế, Origi còn ghi được bàn duy nhất cho Liverpool trước Dortmund và đó là một hồi chuông cảnh báo cho đồng đội Sturridge của anh cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn ra sân thường xuyên. Trước mắt, những camera sẽ đặc biệt chú ý đến bộ đôi tiền đạo này cũng như HLV Klopp khi Liverpool có cuộc tiếp đón Stoke trên sân nhà tại Premier League vào tối chủ nhật này.

Liverpool vs Stoke (22h ngày 10/4): Gegenpressing bị thử thách
(Bongda24h.vn) – Triết lý “gegenpressing” của HLV Jurgen Klopp sẽ có thể bị cắt vụn trong trận đấu với Stoke tối nay khi mà Liverpool sẽ vắng mặt 2 trụ cột ở...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X