Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đi vào sử sách Liverpool sau cú trượt chân tại St. Mary's

Thứ Hai 21/03/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đã trở thành HLV đầu tiên của Liverpool ở kỷ nguyên Premier League để đối thủ đánh bại sau khi đã có lợi thế dẫn trước hai bàn sau thời gian nghỉ giữa hiệp.

liverpool
Liverpool vừa sa lầy tại sân St. Mary's
Liverpool khởi đầu trận đấu trên sân St. Mary’s khá tốt. Hai bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng hơn 20 phút đầu trận của Philippe Coutinho
và Daniel Sturridge đã đưa đội bóng vùng Merseyside vươn lên dẫn trước tới 2-0. Những phút sau đó, dù thi đấu nhàn nhã nhưng The Kop vẫn tạo ra được kha khá cơ hội ghi bàn nhờ những tình huống phản công sắc bén.

Tuy nhiên, hai sự thay đổi người quan trọng của HLV Ronald Koeman đã đảo ngược hoàn toàn tình thế trong 45 phút hiệp hai. Victor Wanyama chiếm trọn khoảng không ở giữa sân và cắt đứt mọi sự liên lạc giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo của Liverpool. Trong khi đó, Sadio Mane
đã trở thành hung thần với Skrtel nhờ tốc độ kinh hoàng y như một con báo được đưa đến từ châu Phi. Dù không thực hiện thành công một quả penalty ở những phút đầu hiệp hai nhưng sau đó ngôi sao người Senegal đã lập công chuộc tội bằng hai bàn thắng, xen lẫn với một tuyệt phẩm trái kèo đỉnh cao của Graziano Pelle để ấn định màn lội ngược dòng không tưởng cho So’ton.
Dư âm Southampton 3-2 Liverpool: Hãy chỉ trích Jurgen Klopp!
(Bongda24h.vn) - Đây không phải lần đầu tiên Liverpool dẫn trước 2-0 ở mùa giải này mà sau đó họ đánh mất điểm đáng tiếc. Cách đây không lâu họ để cho...
Thất bại này đã đưa tên tuổi của HLV Jurgen Klopp
in đậm vào sử sách của Liverpool. Ông là chiến lược gia đầu tiên của The Kop trong kỷ nguyên Premier League bị đối thủ đả bại ê chề sau khi đã có tới hai bàn dẫn trước. Kể từ năm 1992 đến nay, đội chủ sân Anfield từng có 115 lần dẫn trước đối thủ hai bàn trở lên. Trong số này, họ giành được tới 112 chiến thắng và 2 trận hòa trước khi bị Klopp điền thêm vào 1 thất bại.

Trận thua đáng quên này khiến cho tình cảnh của Liverpool tại Premier League trở nên cực kỳ bi đát. Giờ đây họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 với 7 điểm ít hơn vị trí thứ 4 mà Man City đang nắm giữ. Dẫu vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn còn cơ hội sửa sai khi họ đang thi đấu ít hơn đội bóng thành Manchester một trận. Dẫu sao, việc tự bắn vào chân mình tại St. Mary’s vừa qua cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cơ hội dự Champions League mùa sau của Liverpool.

Xem video tổng hợp Southampton 3-2 Liverpool (vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X