Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đến Wembley là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá"

Thứ Ba 26/01/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đang nhắm tới mục tiêu vượt qua Stoke để có mặt trong trận chung kết đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại Liverpool.

Klopp Den Wembley la dieu tuyet voi nhat trong bong da hinh anh
Liverpool đang có đà tâm lý cực cao sau chiến thắng nghẹt thở trước Norwich
Liverpool đang sở hữu rất nhiều lợi thế trước trận lượt về với Stoke trong khuôn khổ bán kết League Cup. Không những được thi đấu trên sân nhà Anfield, The Kop còn đang có lợi thế 1 bàn nhờ màn trình diễn ấn tượng cách đây khoảng 3 tuần. Tuy nhiên, chắc chắn cách biệt 1 bàn mong manh không thể khiến cho các Liverpudians yên tâm. Ngay ở mùa giải năm ngoái, đội bóng thành phố cảng đã bị loại cay đắng tại bán kết League Cup bởi đội vô địch sau đó là Chelsea. Tại bán kết FA Cup, Lữ đoàn đỏ cũng không thể vượt qua “nhược tiểu” Aston Villa dù có đội hình chất lượng hơn hẳn.

Trong bài phát biểu trước trận Liverpool vs Stoke, HLV Jurgen Klopp muốn các học trò quên đi những thất bại cay đắng ở mùa giải năm ngoái để tập trung chiến đấu cho mục tiêu vô địch của đội bóng thời điểm này.

“Tất cả mọi thứ tại đây gần như đã thay đổi so với mùa giải trước. Nếu bạn muốn giải quyết vấn đề, trước hết bạn phải chỉ ra vấn đề đó, thảo luận và tìm ra phương án thích hợp để rồi cuối cùng bạn sẽ phải đối mặt với chính vấn đề đó. Một lựa chọn khác là bạn lờ nó đi và tự nhủ rằng “điều đó chỉ xảy ra một lần mà thôi”. Trong trường hợp của mùa giải năm ngoái thì điều đó xảy ra tới tận hai lần. Tôi cần các học trò của mình ngừng nghĩ về những thất bại trong quá khứ. Chẳng có ích lợi gì khi cứ nghĩ về những điều không đâu như thế.”
Liverpool vs Stoke (2h45 ngày 27/1): Những vấn đề mới của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chỉ cách danh hiệu đầu tiên của ông cùng Liverpool đúng 2 trận đấu nữa. Tất nhiên là dù phải gặp Man City hay Everton tại...
“Tôi không hiểu tại sao CLB lại để thua nhưng rõ ràng là đã có vài thứ không ổn xảy ra ở những trận bán kết mùa trước. Điều duy nhất tồn tại trong tâm trí các cầu thủ là họ đã thua. Nhưng chúng tôi cần phải hết sức tập trung cho trận đấu với Stoke sắp tới. Đó là cách duy nhất để chiến thắng trận đấu đó. Đây là một đội bóng khác, hoàn cảnh khác, HLV khác và đối thủ thì cũng khác hẳn. Tất cả đều khác biệt và các học trò của tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều về điều đó.”

“Được tới Wembley là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm trong bóng đá. Dù đối thủ là bất kỳ đội bóng nào cũng không còn quá quan trọng. Dù đó là Everton hay Man City, chúng tôi cũng sẽ đánh bại họ. Nhưng trước hết, chúng tôi phải đánh bại Stoke trước khi có thể hướng tới những mục tiêu xa hơn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X