Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đến tôi còn làm tốt hơn Lovren"

Thứ Hai 23/10/2017 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham ở vòng 9, HLV Jurgen Klopp đã vô cùng thất vọng vì phong độ của học trò.


Trong chuyến làm khách đến SVĐ Wembley của Tottenham, Liverpool đã bị vỡ vụn bởi sự xuất sắc của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, màn trình diễn thảm họa của hàng phòng ngự cũng góp sức không nhỏ vào những bàn thắng của Harry Kane và các đồng đội. Trong số đó, trung vệ Dejan Lovren xứng đáng là điểm đen của Lữ đoàn đỏ, và HLV Jurgen Klopp thậm chí đã phải đưa anh ra nghỉ chỉ sau 30 phút.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, chiến lược gia người Đức thậm chí còn cho rằng đến ông còn làm tốt hơn cậu học trò. Jurgen Klopp cho biết: “Nếu tôi tham gia vào tình huống đó trên sân, Harry Kane không thể giành được bóng. Tất cả mọi tình huống đều rất dễ phòng thủ. Nếu như bạn nhìn vào bàn thua thứ 2, tôi dám chắc Dejan Lovren có thể phá bóng dù phải thực hiện lại 500 lần.”

Klopp Den toi con lam tot hon Lovren hinh anh
Lovren (6) đã có trận cầu thảm họa

Bên cạnh đó, HLV 50 tuổi cũng cho rằng Lovren không phải là người gánh toàn bộ trách nhiệm vì kết quả này: “Rõ ràng ngay cả khi cậu ấy rời sân, chúng tôi vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa, vì thế nó không phải vấn đề lớn nhất. Tôi nghĩ cậu ấy đang rất thất vọng. Nhưng không sao cả, bởi chẳng ai cảm thấy vui vẻ trong thời điểm này. Cậu ấy vẫn là một phần của đội bóng.”
 
Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Dejan Lovren đã mắc 4 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Đây là một điều rất khó có thể chấp nhận, và Liverpool càng nhận ra sự cần thiết của việc bổ sung lực lượng. Từ nay đến phiên chợ đông vẫn còn hơn 2 tháng nữa với rất nhiều trận đại chiến. Có lẽ vào lúc này, HLV Jurgen Klopp đang rất hối hận vì không thể chiêu mộ Virgil Van Dijk mùa hè qua.

Jurgen Klopp: Thay đổi hay là chết?
Cho đến 100 năm sau, có ai nhớ rằng đã có một Jurgen Klopp xây dựng lối chơi cống hiến ra sao cho Liverpool. Đã đến lúc The Klopp nhìn thẳng vào sự thật rồi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X