Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "De Gea cũng mắc sai lầm chứ đừng nói đến Karius"

Thứ Bảy 10/12/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Klopp đã dùng David de Gea để bênh vực thủ môn Karius, người đã chơi không tốt trong trận thua Bournemouth 3-4.

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 3-4 trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Klopp dẫn trước 2-0 rồi 3-1, nhưng chỉ trong 15 phút cuối trận họ để đối thủ ghi liền 3 bàn qua đó hoàn tất cú ngược dòng. Với việc tay trắng rời sân của Bournemouth, đội bóng thành phố Cảng đã để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ cũng để mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal.
Karius tuyen bo Liverpool chang bao gio so M.U.
Karius mắc sai lầm  trong trận thua Bournemouth
Sau trận thua Bournemouth, hàng thủ Liverpool bị lên án rất nhiều. Từ đầu mùa giải này, hàng công của The Kop liên tục gặp vấn đề nhưng HLV Klopp vẫn chưa tìm ra phương án khắc phục. Thủ môn Karius chính là một trong những người mắc lỗi ở trận thua Bournemouth. Chính việc anh bắt bóng không chính xác ở những phút cuối tạo điều kiện cho đội chủ nhà ghi bàn thắng quyết định. Sau trận đấu thủ môn này bị chỉ trích rất nhiều và anh đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn.
Klopp cho rằng Liverpool mua Firmino... quá rẻ
HLV Jurgen Klopp bất ngờ bày tỏ sự ngạc nhiên khi cho rằng Liverpool đã mua được tiền đạo Roberto Firmino với giá quá rẻ.
Trước sức ép từ dư luận HLV Klopp đã lên tiếng bênh vực cậu học trò. Ông chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham: “Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích. Tôi đã phân tích tình huống đó, trước khi Karius đối mặt với bàn thua đã có 8 cầu thủ của Liverpool đứng trong vòng cấm nhưng lại không thể ngăn cản cầu thủ đối phương dứt điểm. Ngay cả những thủ môn xuất sắc nhất thế giới cũng mắc sai lầm. Gần đây, De Gea đã có một tình huống tương tự, không có công thức hoàn hảo cho sự phát triển, và thủ thành nào cũng phải phạm sai lầm.”
De Gea cung mac sai lam chu dung noi den thu mon Karius hinh anh 2
Jurgen Klopp bảo vệ thủ môn Loris Karius
Tại vòng 15 Premier League, Liverpool sẽ có trận gặp West Ham. Mùa trước, The Kop thua trong cả 2 lần đối đầu nhưng ở thời điểm hiện tại đã rất khác. Trong khi đoàn quân của HLV Klopp đang nằm trong Top 3 thì West Ham đang rơi tự do và đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Gặp West Ham ở thời điểm này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp hướng đến mục tiêu 3 điểm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X