Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dè chừng trước thử thách chờ Liverpool ở Champions League

Thứ Bảy 05/08/2017 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tỏ ra thận trọng trước màn chạm trán đội bóng đồng hương Hoffenheim vì tấm vé Champions League 2017-18.

Top 4 Premier League mùa giải vừa rồi chưa thể đảm bảo một suất chính thức ở Champions League 2017-18 cho Liverpool. Trước mắt họ vẫn còn vòng play-off sơ loại cuối cùng chứa đựng không ít rủi ro, với hai trận đấu đối đầu Hoffenheim, đại diện nước Đức kết thúc Bundesliga năm ngoái cũng với vị trí thứ tư. Đây là cái tên được đánh giá khó chơi nhất trong số những đối thủ mà The Kop có thể gặp.

Klopp de chung truoc thu thach cho Liverpool o Champions League hinh anh
Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng trước trận Liverpool vs Hoffenheim ở vòng play-off Champions League 2017-18

Trở về quê hương đấu trí với người đồng nghiệp trẻ tuổi Julian Nagelsmann, HLV được vinh danh xuất sắc nhất bóng đá Đức trong năm 2017, HLV Jurgen Klopp không thể không thận trọng. Vị chiến lược gia 50 tuổi phát biểu về trận đấu Liverpool vs Hoffenheim:

“Thật thú vị, vì đó thật tế là những gì mà chúng tôi đã kỳ vọng. Nếu có thể, chúng tôi luôn rất muốn gặp các đội bóng của Đức. Tuy nhiên chúng tôi cũng thừa hiểu rằng đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Đó là Hoffenheim, và đó chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi.”

“Họ là một đội bóng rất mạnh, và mọi người đều biết rõ họ là đội bóng thế nào. Một khi bạn đã cán đích ở vị trí thứ tư tại Đức, thì bạn chắc chắn phải là một đội bóng đáng gờm. Đó là một thử thách thật sự với chúng tôi.”

Trận Liverpool vs Hoffenheim cũng mang về cho Roberto Firmino của The Kop những cảm xúc bồi hồi, bởi lẽ tiền đạo người Brazil chuẩn bị đối đầu với chính đội bóng cũ của mình. Các trận đấu play-off Champions League 2017-18 này sẽ diễn ra trong tháng Tám này, cụ thể các ngày 15-16 (lượt đi) và 22-23 (lượt về).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X