Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dè bỉu Herrera vì pha kéo áo tiểu xảo với Firmino

Thứ Tư 18/01/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp vừa lên tiếng chê trách tiền vệ Ander Herrera bên phía Man United vì pha kéo áo đầy tiểu xảo với Roberto Firmino khiến Liverpool bỏ lỡ cơ hội tấn công ghi bàn.
Herrera Firmino
Herrera khiến HLV Klopp nóng mắt vì kéo áo Firmino

Phút 90 trận đấu giữa Man United và Liverpool, khi tỉ số đang là 1-1, Roberto Firmino có tình huống lùi sâu nhận bóng để bắt đầu một đợt phản công cho The Kop. Tuy bóng còn cách xa khung thành nhưng Firmino đã vượt qua gần như cả hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Nhận thấy đây là một tình huống nguy hiểm cho khung thành của De Gea, Herrera đã quyết định ngăn cản tiền vệ người Brazil bằng một pha kéo áo khá lộ liễu. Bị chơi xấu, Firmino cũng lập tức trả đũa khi đẩy ngã cầu thủ của M.U. Kết quả là cả hai đều phải nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài Michael Oliver.

Tình huống này cũng châm ngòi cho những cãi vã của hai ông thầy Mourinho và Klopp bên ngoài sân. Sau trận đấu, Mourinho đã chủ động giảng hòa khi khẳng định rằng ông không có ý định đòi hỏi trọng tài đuổi Firmino ra khỏi sân. Dẫu vậy, Klopp có vẻ không quan tâm lắm tới việc cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ vàng do lỗi trả đũa. Điều khiến ông tức giận là vì Herrera đã lựa chọn chơi tiểu xảo thay vì giành bóng một cách quang minh chính đại.

“Những tình huống phạm lỗi chiến thuật như của Herrera xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Nhưng theo tôi là thẻ vàng vì đó là những cầu thủ lười biếng. Nếu bạn đủ sức chạy đuổi theo quả bóng thì bạn thực sự không nên làm thế. Những lỗi như vậy không gây nguy hiểm cho đối phương nhưng nó lại phá hỏng tính mạch lạc của trận đấu”.

Pha phạm lỗi này của Herrera không những ngăn cản Liverpool có cơ hội tìm kiếm bàn thắng thứ hai mà còn giúp Quỷ đỏ nhanh chóng giành lại được bóng để tiếp tục tấn công hòng hạ gục đối thủ. Tuy không thể nói đây là một hình ảnh đẹp của trận đấu nhưng có thể khẳng định rằng pha bóng này đại diện cho ý chí quyết chiến không từ bỏ đang dần trở lại trong huyết quản các cầu thủ M.U.
Wes Brown khuyên M.U giữ Ibrahimovic thêm nhiều năm
Cựu hậu vệ Wes Brown khẳng định Man United cần phải giữ chân Ibrahimovic thêm nhiều năm bởi cá tính của cầu thủ người Thụy Điển là điều mà đội bóng còn thiếu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X