Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Đây là trận đấu hay nhất của Liverpool sau một quãng thời gian dài

Thứ Hai 04/09/2023 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng với những gì các cầu thủ Liverpool đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa tại vòng 4 Premier League.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Aston Villa

Tại vòng 4 Premier League, Liverpool dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với những gì toàn đội đã thể hiện.

Ông chia sẻ:

"Các cầu thủ ngày hôm nay không chỉ tuân thủ đấu pháp mà họ còn làm rất tốt. Điều tôi hài lòng nhất là việc đội hôm nay ghi được 2 bàn từ những tình huống cố định, bàn còn lại từ pha phản lưới nhà.

Chúng tôi cần phải đạt được 100% phong độ trong những tình huống cố định. Đội đã làm rất tuyệt vời ngày hôm nay.

Klopp Đây là trận đấu hay nhất của Liverpool sau một quãng thời gian dài 1
Liverpool đánh bại Aston Villa 3-0.

Chúng tôi phải thi đấu trong một buổi chiều nóng nực. Mọi chuyện không hề dễ dàng. Nhưng Liverpool ngày hôm nay đã kiểm soát trận đấu rất tốt. 

Một màn trình diễn thực sự đỉnh cao của toàn đội. Thành thật mà nói, đây là trận đấu tốt nhất của Liverpool sau một quãng thời gian dài."

Điểm trừ duy nhất của Liverpool sau chiến thắng trước Aston Villa là chấn thương của Alexander-Arnold. HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò:

"Mọi chuyện có vẻ không ổn. Cậu ấy đã gặp phải chấn thương gân kheo. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra và theo dõi thêm. Từ trước đến nay, cậu ấy không gặp phải chấn thương này. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ để biết chính xác tình hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X