Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đây là Liverpool hoàn hảo"

Thứ Hai 17/12/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng M.U với một sự hài lòng lớn, khi toàn đội đã thể hiện lối đá vô cùng tích cực.


Đây là một Liverpool hoàn hảo
 

Trong đêm rực lửa tại Anfield, Lữ đoàn đỏ đã thổi bay Man United bằng lối chơi cuồng nhiệt từ đầu đến cuối. Họ sở hữu số pha dứt điểm nhiều gấp 6 lần đối thủ, liên tục tạo ra những sức ép khủng khiếp và chung cuộc, giữ lại 3 điểm trên sân nhà với kết quả 3-1.
 
Sau trận, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng về các học trò. Ông chia sẻ: “Đó là sự khởi đầu tuyệt vời, một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất của chúng tôi, không chỉ trong mùa giải này. Thực sự 30 phút đầu tiên quá tuyệt vời, cách chúng tôi thi đấu thật hoàn hảo.”

HLV Klopp noi ve chien thuat dung xe bus cua Mourinho

HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng M.U


“Chúng tôi dù chỉ ghi được 1 bàn trong thời gian đó, nhưng tôi không nghĩ CLB sẽ ghi 4-5 bàn hay gì đó, quan trọng là cách thể hiện. Chúng tôi đã tung ra những đường chuyền ở đúng vị trí, tăng tốc, giành bóng, chạy vào những khoảng trống, đại khái vậy. Chỉ đơn giản là hoàn hảo, chúng tôi đã hoàn toàn thống trị trong 30 phút đầu tiên.”

“Chỉ tiếc là sau đó, M.U ghi bàn, chúng tôi đánh mất lợi thế và trận đấu trở nên cân bằng hơn. Trong hiệp 2, họ tung Fellaini vào sân, và đó không bao giờ là dấu hiệu tốt đẹp. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng, nhưng toàn đội vẫn làm được điều đó. Chúng tôi giành lại trận đấu một lần nữa.”

“Và cho dù 2 bàn thắng của Shaqiri có sự may mắn, nhưng đó là bóng đá phải không? Đây là một buổi tối hoàn hảo với chúng tôi” – Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng M.U.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X