Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Klopp dãy Alp” tin Werner sẽ tỏa sáng ở Premier League

Thứ Tư 10/06/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV được mệnh danh là “Klopp của dãy Alp” tin tưởng trò cũ tại RB Leipzig sẽ thành công sau khi chuyển tới Premier League.

HLV trưởng Southampton, Ralph Hasenhuttl ủng hộ Timo Werner tỏa sáng sau khi chuyển đến Chelsea.

Werner sắp tới Chelsea

Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Werner bao gồm bản hợp đồng 5 năm và mức lương 200 nghìn bảng/ tuần. The Blues sẽ sớm kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) giữa tuyển thủ Đức với RB Leipzig.

Klopp dãy Alp tin Timo Werner sẽ tỏa sáng ở Premier League hình ảnh
Timo Werner sắp chuyển đến Chelsea

Ban đầu, Liverpool được cho là đội có ưu thế sở hữu Werner nhất. Tuy nhiên, sau cùng, Lữ đoàn đỏ đã quyết định chấm dứt sự quan tâm vì lý do tài chính. Các chuyên gia cũng cho rằng Werner chọn Chelsea để được ra sân thường xuyên là đúng đắn.

Hasenhuttl ủng hộ trò cũ

Hasenhuttl là người hiểu rất rõ phẩm chất của Werner. HLV người Áo từng dẫn dắt RB Leipzig từ năm 2016 tới 2018. Ông nói với Sport Bild: “Bóng đá ở Anh rất mãnh liệt và tốc độ.”

“Nhưng đặc tính đó phù hợp với Werner, với tốc độ của cậu ấy. Đó là một thứ vũ khí hủy diệt nếu đến đúng đội bóng phù hợp. Cậu ấy đôi khi cần một bờ vai để nương tựa, hoặc khuyến khích thêm một chút.”

Klopp dãy Alp tin Werner sẽ tỏa sáng ở Premier League hình ảnh 2
HLV Hasenhuttl ủng hộ trò cũ tỏa sáng ở Premier League

“Điều tôi thích ở Werner là cậu ấy có thể ghi những bàn thắng mà không ai khác ghi được. Hãy cho cậu ấy một chút khoảng trống và thật khó để ngăn cản. Cậu ấy có nhiều phẩm chất hơn người.”


The Express tiết lộ Chelsea có thể đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ Werner vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, The Blues cũng đang liên hệ mang về ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz.

Trong khi đó, Hasenhuttl cũng mới gia hạn hợp đồng với Southampton thêm 4 năm. Vào đêm thứ 6 tới (19/6), thầy trò ông sẽ làm khách trên sân đội cuối bảng Norwich City.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X