Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đau lòng khi nhìn vào cách sử dụng Kagawa của Man Utd

Thứ Ba 21/05/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Borussia Dortmund, ông Jurgen Kloop cảm thấy rất buồn vì Shinji Kagawa chỉ đóng một vai trò nhỏ trong lối chơi của MU.

Đây là thời điểm thích hợp để Kagawa chứng tỏ mình
 

Tiền vệ 24 tuổi người Nhật chuyển sang thi đấu cho MU từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Từ đó đến nay anh ít khi được ra sân. Nếu có thi đấu, Kagawa thường xuyên được xếp đá trái với vị trí sở trường.

Kloop chia sẻ với tờ Guardian: “Shinji Kagawa là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới. Vậy mà bây giờ anh ấy chỉ được thi đấu rất ít tại MU, lại chủ yếu chơi bên cánh trái. Tôi đau như xé ruột. Anh ấy phải thi đấu ở trung tâm. Kagawa là một trong những tiền vệ công có khả năng đánh hơi bàn thắng tốt nhất mà tôi từng thấy”.

“Nhưng đối với hầu hết người Nhật Bản, chơi cho MU có ý nghĩa nhiều hơn so với Dortmund. Khi anh ấy rời Dortmund, chúng tôi đã ôm nhau khóc suốt 20 phút. Trước đó một năm, Nuri Sahin cũng chuyển tới Real Madrid vì đó là đội bóng xuất sắc. Nếu các cầu thủ đủ kiên nhẫn, chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để trở thành một trong những đội bóng hàng đầu thế giới”. Kloop chia sẻ.

Với thành tích đưa Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League năm nay, Kloop được nhiều đại gia châu Âu săn đón nhưng hiện tại ông ấy vẫn hạnh phúc ở Dortmund. Kloop nói: “Lúc này tôi chẳng nghĩ đến những CLB khác. Với tôi, phát triển Dortmund là dự án bóng đá hấp dẫn nhất. Trong 3 hay 4 năm tới, có lẽ tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị, còn hiện tại, đây là nơi tốt nhất dành cho tôi”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X