Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đấu khẩu với người MU vì vụ bán sao Liverpool

Thứ Năm 15/02/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức nhanh chóng phản pháo Gary Neville sau khi bị chỉ trích vì ruồng rẫy tiền đạo Daniel Sturridge.

Từng là chủ lực trụ cột của Liverpool nhưng chấn thương dai dẳng đã dần cướp chỗ đứng của Daniel Sturridge ở Anfield. Và rồi kể từ khi Jurgen Klopp đến tiếp quản Liverpool, cơ hội thể hiện cho anh ngày càng trở nên hạn hẹp để cuối cùng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông qua, tiền đạo 28 tuổi quyết định ra đi mà cứu vãn sự nghiệp trong màu áo West Brom, trước mắt theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Klopp dau khau voi nguoi MU vi vu ban sao Liverpool hinh anh
Daniel Sturridge

Nhìn chung đây là một thương vụ hợp lý và tốt đẹp cho tất cả các bên, ấy vậy nhưng Gary Neville không có suy nghĩ tương đồng. Phản đối của huyền thoại Man Utd gửi tới đại kình địch một thời: “Nhiều người nghĩ rằng Sturridge ra đi không phải mất mát đáng kể gì nhưng hãy cẩn thận, đó có thể trở thành nguy cơ rất lớn.”

“Liverpool vẫn cần một tiền đạo dự bị cho Firmino phòng trường hợp cậu ấy chấn thương hay đơn giản là mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Solanke hay Danny Ings sao? Họ thế nào so bì được với Sturiddge đây. Chưa kể cả mục tiêu top 4 và Champions League, tốt hơn hết Liverpool phải duy trì chiều sâu lực lượng của mình nhưng rồi tôi nghĩ họ đang có sự chủ quan khi cho mượn Sturridge rồi.”

Gần như ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích nhắm vào mình, ông nói: “Thật sự vô lý khi cứ quy chụp trách nhiệm cho chúng tôi như vậy, trong khi không phải cái gì cũng thuộc quyền quyết định của chúng tôi. Liệu chúng tôi có muốn chia tay Coutinho không? Tất nhiêu là không rồi. Cả Sturridge cũng vậy, đơn giản là cậu ấy muốn ra đi và chúng tôi nghĩ mình cần làm những gì đúng đắn cũng như tốt nhất cho cầu thủ, đặc biệt khi hiện tại cũng dư thừa những tiền đạo rồi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X