Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Everton, Jurgen Klopp cay cú đấu võ mồm với đối thủ

Chủ Nhật 21/02/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa HLV Jurgen Klopp và trợ lý HLV trưởng Duncan Ferguson bên phía Everton đã xảy ra những tranh cãi nảy lửa trong trận Derby Merseyside rạng sáng nay.

Klopp lại đấu khẩu với đối phương

Rạng sáng nay, Liverpool thua đau 0-2 trước Everton trong trận Derby Merseyside. Đây đã là thất bại thứ tư liên tiếp tại Anfield thuộc khuôn khổ giải VĐQG, thành tích tệ nhất trong 98 năm qua.

Thua đau Everton, Jurgen Klopp cay cú đấu võ mồm với đối thủ hình ảnh
Giữa Jurgen Klopp và trợ lý Duncan Ferguson của Everton đã xảy ra lời qua tiếng lại trong trận đấu rạng sáng nay.

Do đó, không quá khó hiểu khi HLV Jurgen Klopp không còn giữ được bình tĩnh. Thậm chí, chiến lược gia người Đức đã có một màn đấu khẩu với đối thủ.

Sự việc diễn ra trong hiệp 2 sau tình huống Salah ngã trong vòng cấm Everton. Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng hưởng phạt đền nhưng trọng tài nói không. Từ đây, lời qua tiếng lại giữa vị thuyền trưởng The Kop và những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nổ ra.

Cho rằng mình bị cười đểu, Klopp tức giận chạy tới khu vực cabin huấn luyện của Everton làm rõ phải trái: "Các ông cười cái gì hả?"

Trợ lý Duncan Ferguson của Everton lên tiếng đáp trả: "Hóa ra chỉ mình ông được phép nói chuyện, còn bọn tôi thì không hả?" Nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, hậu vệ Seamus Coleman đã kịp lao tới hạ hỏa 2 cái đầu nóng.

Sau thất bại 0-2 trước Everton, Klopp cũng đã mỉa mai trọng tài khi cho đội khách hưởng quả phạt đền dẫn tới bàn thua thứ hai của Lữ đoàn đỏ. Chiến lược gia người Đức khẳng định Liverpool không đáng phải chịu 11m trong tình huống như vậy.

VIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết địnhVIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết định
Jurgen Klopp không hài lòng khi trọng tài cho Everton hưởng quả penalty dẫn tới bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Liverpool.
Thua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của LiverpoolThua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của Liverpool
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra những vấn đề của đội nhà sau trận thua thứ 4 liên tiếp...
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Jordan HendersonHLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Jordan Henderson
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau trận Liverpool 0-2 Everton trong đó ông đề cập đến chấn thương của thủ quân Jordan Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X