Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đau đầu với bài toán thủ môn của Liverpool

Thứ Năm 22/09/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Hull City, HLV Klopp khẳng định ông đang đau đầu trong việc lựa chọn giữa Loris Karius và Simon Mignolet.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Liverpool đã phải bỏ ra 4,7 triệu bảng để có thủ thành Loris Karius từ Mainz. Trong những trận đấu ở Hè 2016, cầu thủ này chơi rất tốt nhưng anh bị gãy xương ở bàn tay phải và lỡ giai đoạn đầu mùa này. Trong trận đấu với Derby tại vòng 3 League Cup thủ thành này đã trở lại sau chấn thương, HLV Klopp đã ngay lập tức trao cơ hội cho Karius. Cựu thủ môn của Mainz đã chơi rất tốt giúp The Kop giành chiến thắng 3-0.
Klopp dau dau voi bai toan thu mon cua LiverpoolLiverpool vs Hull City Klopp dau dau voi bai toan thu mon  hinh anh
Loris Karius chơi rất tốt trong chiến thắng trước Derby
Với phong độ cao của Loris Karius, HLV Klopp có ý định sẽ sử dụng anh trong trận đấu với Hull City ở vòng 6 Premier League. Nhưng vị chiến lược gia người Đức lại gặp vấn đề khi Simon Mignolet cũng đang chơi rất tốt, anh góp công khá lớn vào những chiến thắng của Liverpool trong thời gian gần đây. Trước trận Liverpool vs Hull City, HLV Klopp khẳng định ông đang đau đầu trong việc lựa chọn giữa Loris Karius và Simon Mignolet.
Jurgen Klopp muốn Liverpool trút giận lên Hull City
Jurgen Klopp mong muốn Liverpool của mình thể hiện sự giận dữ trong cuộc đối đầu Hull City tại Premier League cuối tuần này.
Phát biểu trước báo giới, HLV Klopp nói: “Tôi đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thủ môn chính trong trận đấu với Hull City. Karius đã chơi xuất sắc ở trận thắng Derby nhưng Mignolet cũng đang đạt phong độ khá cao. Tôi hạnh phúc vì có trong tay 2 thủ môn tốt, nhưng tôi gặp khó trong việc bố trí họ ra sân. Tôi sẽ lựa chọn một trong hai cầu thủ này dựa vào phong độ của họ trong buổi tập gần nhất. Tôi nghĩ rằng dù ai bắt chính thì người còn lại cũng cảm thấy thoải mái”.
Klopp dau dau voi bai toan thu mon cua LiverpoolLiverpool vs Hull City Klopp dau dau voi bai toan thu mon  hinh anh 2
Mignolet cũng chơi khá tốt trong thời gian gần đây
Nói về trận đấu với Hull City ông khẳng định: “Chúng tôi đang hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp. Nhưng đội bóng cần giành sự tôn trọng cho đối thủ. Hull City đã giành chiến thắng trước Leicester và gây khó khăn cho M.U. Chúng tôi cần chơi nỗ lực để hướng tới 3 điểm. Liverpool cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu. Với đội hình hiện tại, đội bóng đủ sức giành chiến thắng. Vấn đề là những cầu thủ sẽ đá như thế nào mà thôi”.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X