Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đau buồn trước sự ra đi của Lampard

Thứ Tư 27/01/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 20 Premier League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thừa nhận sự khắc nghiệt của bóng đá.
 

Klopp tiếc nuối cho Lampard

 

Như đã biết, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Frank Lampard để bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Cựu danh thủ người Anh là chiến lược gia đầu tiên trong nhóm Big Six bay ghế ở mùa giải này, và chấm dứt 18 tháng cầm quân.
 

Chia sẻ về kết cục của người đồng nghiệp trẻ tuổi, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: “Tôi phải nói rằng điều này thực sự rất khó khăn. Tôi nghĩ Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời vào mùa hè vừa qua, họ đem về những cầu thủ rất xuất sắc, và những điều như vậy cần phải có thời gian.

Klopp đau buồn trước sự ra đi của Lampard

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về trát sa thải của Frank Lampard

 
Bởi vậy, thật khắc nghiệt khi chứng kiến quyết định được đưa ra quá sớm. Ngài Chủ tịch Abramovich đã cho bạn cơ hội, tiền bạc, các tân binh,… nhưng ông ấy không phải người kiên nhẫn nhất thế giới.
 
Tôi thực sự tiếc nuối cho Frank, bởi anh ấy còn rất trẻ và là một HLV thực sự tài năng. Tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất và tôi chắc chắn rằng, Frank sẽ ổn thôi. Dù vậy, đây vẫn là một quyết định tàn khốc và có thể xảy đến với đội bóng yêu thích của bạn. Giờ nó đã xảy ra với đội bóng của Frank.”

 
Cùng với đó, Jurgen Klopp cũng chào đón người bạn Thomas Tuchel tới Premier League và chúc ông thành công trong nhiệm vụ khó khăn này. Đồng thời, Klopp cũng tỏ ra tự tin sau chuỗi trận thất vọng vừa qua: “Tôi muốn Liverpool trở thành CLB không ai muốn đối đầu, và chúng tôi sẽ có cơ hội chứng tỏ điều đó trước Tottenham vào ngày mai. Liverpool có thể trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới.”
  
 
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas TuchelHLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas Tuchel
Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel, người đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea.
Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốtBức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X