Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đặt mục tiêu đánh chiếm vị trí của M.U

Thứ Ba 26/12/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp mong muốn các học trò tiếp tục thi đấu tập trung để đảm bảo Liverpool sẽ có một suất tham dự Champions League ở mùa giải tới.
Klopp dat muc tieu danh chiem vi tri cua MU hinh anh
Klopp đặt mục tiêu cho Liverpool để tránh các học trò thi đấu chủ quan

Vào thời điểm này, hầu như mọi đội bóng đều đã đầu hàng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Liverpool của Klopp không phải trường hợp ngoại lệ. The Kop hiện đã bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách lên tới 20 điểm.

Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều mục tiêu để chiến đấu. Mới đây, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được thi đấu hời hợt chỉ vì chức vô địch đã nằm quá xa tầm tay.

“Chúng tôi cần phải chiếm được một suất dự Champions League. Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể. Năm nay, chúng tôi có thể cán đích ở vị trí thứ 2, thứ 3 và cũng có thể là thứ 4. Đây là một viễn cảnh tuyệt vời. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc hết sức và cố gắng cải thiện ở mọi vị trí để đạt mục tiêu mình đề ra.
Liverpool vs Swansea (0h30 ngày 27/12): Mưa quà tặng tại Anfield
Trước một đối thủ sở hữu đầy rẫy vấn đề vào thời điểm hiện tại, Liverpool gần như chắc chắn sẽ có một ngày lễ tặng quà vui vẻ dành cho các CĐV.

“Mùa này, tôi không chắc là có đội bóng nào ngoại trừ Man City và phần nào đó là Man United nghĩ về chức vô địch. Đây là một giải đấu khó khăn và chúng tôi cần thi đấu ổn định nhất có thể. Nếu chúng tôi chơi tốt và tránh được những sai lầm như ở trận hòa 3-3 trước Arsenal, chúng tôi sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn là các trận hòa và thua. Ở trận đấu với Swansea sắp tới, chúng tôi sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng và xem các đội bóng khác phản ứng thế nào”.

Sau 19 vòng đấu đã qua, Swansea đang đứng ở vị trí bét bảng. Nhưng HLV Klopp không muốn các học trò nhìn vào thứ hạng để suy luận ra ngay kết quả của trận đấu.

“Swansea đang gặp áp lực. Nhưng họ sẽ chiến đấu toàn lực để ở lại Premier League. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ chơi như ở trận đấu với Arsenal. Tôi không nhớ trận thua của chúng tôi trước Swansea năm ngoái như thế nào. Nhưng một trận thua không phải là kế hoạch của chúng tôi ở trận đấu tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X