Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đáp trả Mourinho: “Tôi sẽ còn gây hấn với trọng tài”

Thứ Sáu 03/02/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định rằng bất chấp bị Mourinho mỉa mai, chưa chắc ông đã ngăn được cảm xúc của mình trên sân cỏ.


Phút 75 của trận đại chiến giữa LiverpoolChelsea tại Premier League giữa tuần qua, Diego Costa đã có pha ngã rất đẹp trong vòng cấm và mang về cho đội bóng thành London một quả penalty. Tình huống quay chậm cho thấy tiền đạo gốc Brazil đã chủ động ngã sau tác động không quá mạnh từ phía Joel Matip và điều đó khiến HLV Jurgen Klopp không giấu được sự tức giận. Sau khi Costa không thắng được thủ môn Simon Mignolet trên chấm 11m, Klopp đã hung hăng quay sang hét rất to trước mặt trọng tài thứ 4 với nội dung: “không ai có thể đánh bại chúng tôi”.

Klopp dap tra Mourinho Toi se con gay han voi trong tai  hinh anh
Klopp hét vào mặt trọng tài thứ 4 ở trận với Chelsea

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức đã may mắn thoát khỏi án phạt từ phía ban tổ chức Premier League và điều đó khiến đồng nghiệp Jose Mourinho của Man United cảm thấy bất phục. “Người đặc biệt” cảm thấy mình bị đối xử bất công so với những HLV còn lại tại giải. Về phần mình, Klopp đã thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi không thể đảm bảo rằng nó sẽ không xảy ra một lần nữa”, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nói. “Nếu bây giờ tôi nói là không, đó là một lời nói dối. Bản chất của một HLV không phải là muốn gây gổ với trọng tài. Bạn có nghĩ rằng Arsene Wenger là một người như vậy hay không? Đó không phải là bản chất của ông ấy và mọi người đều biết về nó. Những gì xảy ra là vì hoàn cảnh, không phải vì tính cách.”

“Đôi khi bạn không thể kiểm soát bản thân và bạn nói những câu như: Không ai có thể đánh bại chúng tôi. Tôi chưa bao giờ nghe thấy một câu ngớ ngẩn hơn khi mà chúng tôi đã thua cả 3 trận đấu trước đó. Tôi đã rất may mắn sau khi phản ứng với trọng tài thứ 4 và tôi hy vọng ông ấy không chịu những rắc rối vì nó. Đó là những phản ứng của một con người.”

Sau trận hòa 1-1 với Chelsea, Liverpool của Klopp vẫn xếp thứ 4 trên BXH với 10 điểm kém hơn ngôi đầu song đã bị đội xếp thứ 5 là Man City san bằng khoảng cách. Cuối tuần này, họ sẽ hành quân tới sân của Hull City, đội mới cầm chân Man United 0-0 ngay tại Old Trafford cách đây vài ngày.

Klopp: “Liverpool chơi tốt, vấn đề là đối thủ quá ổn định”
HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do khiến Liverpool đang bị thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X