Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đáp trả Ancelotti cực gắt: “Giáng Sinh mà, chúc may mắn!”

Thứ Tư 25/12/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị tân HLV Everton tuyên chiến thách thức sẽ lấy lại vị thế trong những trận derby vùng Merseyside, nhà cầm quân dẫn dắt Liverpool lập tức có động thái đáp trả thú vị.

Ngay trong buổi ra mắt với cương vị tân HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti đã mạnh miệng tuyên chiến với đối thủ cùng thành phố Liverpool, khẳng định sẽ lấy lại vị thế cân bằng và ít lép vế hơn trong những trận derby vùng Merseyside.

Klopp đáp trả Ancelotti cực gắt Giáng Sinh mà, chúc may mắn! hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti của Everton

Nhà cầm quân sinh năm người Ý phát biểu: “Tôi đã cùng Napoli đánh bại Liverpool trong mùa giải này ở vòng bảng Champions League. Vậy nên, các CĐV Everton chắc hẳn sẽ rất vui khi biết được thành tích đối đầu của tôi. Bản thân tôi cũng vô cùng háo hức với viễn cảnh chạm trán họ ở mỗi trận derby.”

“Tất nhiên, tôi hiểu Liverpool mạnh đến nhường nào nhưng như đã thấy đấy, chiến thắng trước họ không phải nhiệm vụ bất khả thi đối với chúng ta. Không phải chờ đợi lâu nữa đâu, hãy cùng đón xem vào ngày 5/1 đầu năm mới.” – Đó là trận đấu vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra trên sân Anfield.

Ancelotti va Klopp
Carlo Ancelotti và Jurgen Klopp

Ngay sau đó, Jurgen Klopp có động thái đáp trả đồng nghiệp một cách thú vị. Vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi biết Carletto đã sớm khoe về thành tích đối đầu với Liverpool rồi, tốt thôi. Nói gì thì nói, tôi rất yêu quý ông ấy. Chúng tôi luôn giữ mối quan hệ bạn bè đặc biệt với nhau.”

“Giờ đây thì chúng tôi sẽ có ít nhất hai lần đối đầu mỗi năm rồi, thường xuyên hơn thời gian trước mà chúng ta đã quen. Vì thế nên tiện thể đây, tôi chúc ông ấy mọi sự may mắn trong mỗi lần chạm trán. Giáng Sinh mà, chúc may mắn nhé Carlo!”

HLV Klopp se o lai Liverpool den nam 2024
HLV Jurgen Klopp của Liverpool

Liverpool mới trở về Anh cùng với chức vô địch FIFA Club World Cup giành được ở Qatar. Trước mắt họ vẫn còn đến ba trận đấu dồn dập liên tiếp lần lượt gặp các đối thủ khó chơi Leicester, Wolves và Sheffield ở Premier League. Bởi vậy, Klopp cũng không muốn nghĩ quá sớm về derby vùng Merseyside với Everton của Ancelotti ở vòng 5 FA Cup.

“Tất cả những gì chúng ta cần nói hiện tại chỉ về Leicester là hoàn toàn đủ rồi. Họ là một đội bóng rất mạnh và đang chứng minh phong độ ấn tượng đó với vị trí thứ nhì giải đấu. Tất cả các cầu thủ đều đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp tục chiến đấu.” – Cựu thuyền trưởng Dortmund không có khái niệm ngủ quên trên chiến thắng, bất chấp có đang một mình một ngựa dẫn đầu Premier League.

Cập bến Everton, Ancelotti tuyên chiến với Liverpool của Klopp
Tân HLV người Ý khẳng định những chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố vùng Merseyside sẽ không phải nhiệm vụ bất khả thi đối với đội bóng mới của ông.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X