Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành sự cảm thông cho Mourinho trước đại chiến

Thứ Bảy 31/10/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đang trải qua khởi đầu mùa giải đáng thất vọng cùng Chelsea nhưng đồng nghiệp Jurgen Klopp vẫn dành cho ông những lời cảm thông.


Sau 10 vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea mới chỉ giành được có 11 điểm, khởi đầu tệ nhất của đội bóng trong vòng 37 năm qua. Cuối tuần này, The Blues sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà Stamford Bridge và có tin rằng nếu để thua tiếp trận đại chiến này HLV Jose Mourinho
sẽ bị sa thải. Giữa tuần qua, Chelsea của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã bị loại ê chề trước Stoke City tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Phải rất vất vả thầy trò Mourinho mới có bàn gỡ hòa ở phút 90+1 do công Loic Remy nhưng rốt cục vẫn phải dừng chân sau loạt luân lưu 11m.

Klopp Mourinho
Klopp mới dành những lời động viên cho Mourinho

Tuy nhiên, đồng nghiệp HLV Jurgen Klopp vẫn tin rằng chỉ có Mourinho mới xoay chuyển được tình thế hiện nay của Chelsea. Chỉ mới mùa giải trước thôi, Klopp cũng rơi vào tình cảnh như Mourinho khi Borussia Dortmund do ông dẫn dắt tụt xuống nhóm cuối bảng trước kỳ nghỉ đông. Sau rất nhiều sự chỉ trích, nhà cầm quân 48 tuổi cuối cùng đã đưa đội bóng vùng Ruhr hồi sinh ở lượt về và giành vé dự cúp châu Âu.

“Ở mùa trước, tôi không quá quan tâm tới những gì dư luận bàn tàn”, Klopp kể lại. “Tôi có trách nhiệm với người hâm mộ và các cầu thủ Dortmund. Nếu mọi người không hiểu vấn đề của chúng tôi, tôi không cần để ý. Chỉ có bạn là người hiểu rõ nhất tình hình đang diễn ra. Hầu hết các vấn đề trong các cuộc họp báo bạn phải tìm ra câu trả lời. Đôi khi bạn không có thời gian để thay đổi mọi thứ giữa các trận đấu.”

Chelsea vs Liverpool (19h45 31/10): Tạm biệt Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho đã kết thúc buổi họp báo trước trận đấu bằng câu trả lời: “Tôi không luôn luôn thắng, nhưng mỗi trận đấu đối với tôi đều mang...

“Các cầu thủ của họ không hẳn là những người chơi tệ hơn so với mùa trước, Mourinho cũng vậy. Tôi cảm thông với những gì ông ấy đang trải qua nhưng nó không phải ngày tận thế. Họ vẫn có thể thi đấu tốt và đó là khó khăn cho Liverpool của chúng tôi.”

Chelsea hiện đang xếp vị trí thứ 15 khá khiêm tốn trên BXH. Thế mạnh nhất của họ là hàng thủ nay cũng đã đánh mất khi lọt lưới tới 19 bàn sau 10 trận, chỉ 3 đội tại giải NHA tới lúc này là có thành tích tệ hơn. Trước trận đấu Chelsea vs Liverpool, họ đã thua tới 5 trận, nhiều hơn 1 so với toàn bộ mùa 2014/15.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X