Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Xabi Alonso

Thứ Bảy 17/02/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã khen ngợi Xabi Alonso là một người nổi bật ở thế hệ huấn luyện viên mới.

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Xabi Alonso

Xabi Alonso đã được liên hệ chuyển đến Liverpool sau khi Klopp thông báo rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Alonso đã dẫn dắt Leverkusen từ một đội bóng gần đáy bảng xếp hạng Bundesliga lên dẫn đầu bảng với khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi chỉ trong vòng 16 tháng.

Xabi Alonso
Klopp dành lời khen đặc biệt cho Xabi Alonso

Chiến lược gia 42 tuổi cũng giúp Leverkusen lọt vào bán kết Cúp quốc gia Đức. Chiến tích nổi bật khẳng định tài năng của Xabi Alonso là trận thắng 3-0 trước đối thủ hùng mạnh Bayern Munich cuối tuần qua.

Klopp chia sẻ trong buổi họp báo: “Xabi Alonso đang làm được một công việc phi thường. Nếu bạn hỏi tôi cách đây 8 tuần về Xabi Alonso, tôi chắc chắn sẽ thốt lên kinh ngạc. Thế hệ HLV mới đã ở đó và tôi phải nói rằng Alonso là một người nổi bật trong số đó. Một cựu cầu thủ đẳng cấp thế giới, từ một gia đình có truyền thống huấn luyện. Cậu ấy đã có tố chất huấn luyện từ khi còn thi đấu. Với thứ bóng đá cậu ấy mang lại, đội hình mà cậu ấy sắp xếp, những thương vụ chuyển nhượng mà cậu ấy thực hiện, tất cả đều phi thường.

Đội bóng của Xabi Alonso đã thi đấu rất trơn tru. Dù quản lý đội trong một thời gian ngắn nhưng Alonso đã thực sự để lại được dấu ấn ở đó”.

Klopp cũng cho biết ông sẽ không tham gia vào quá trình tìm kiếm người kế nhiệm của Liverpool. Chủ sở hữu của đội bóng thành phố cảng sẽ nắm toàn quyền quyết định HLV tiếp theo thay thế Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X