Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Arteta trước đại chiến

Thứ Bảy 26/09/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp đã ca ngợi Mikel Arteta là một HLV bóng đá xuất chúng và đặt mục tiêu đánh bại Arsenal thời Arteta lần đầu tiên.
Liverpool đã phải nhận một thất bại sốc trước Arsenal hồi tháng Bảy tại Emirates. Sau đó, Pháo thủ lại tiếp tục gieo sầu cho đoàn quân của Klopp khi giành chiến thắng ở loạt penalty trong trận tranh Siêu cúp Anh. Như vậy, Klopp vẫn chưa một lần đánh bại được Arteta.

Vào thứ Hai tới, Klopp sẽ có cơ hội tốt để làm điều này khi Liverpool được thi đấu ở Anfield. Klopp tự tin rằng Liverpool sẽ nới rộng thành tích toàn thắng, nhưng ông cũng dành lời khen cho Arteta khi đang xây dựng Arsenal quá tốt.

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Arteta trước đại chiến hình ảnh

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Arteta trước đại chiến


Sau 9 tháng dưới thời Arteta, Arsenal từ một đội bóng vô hồn và bất ổn đã trở nên đáng xem hơn rất nhiều. Có cảm giác Pháo thủ đã có hướng đi và thành công đến chỉ là điều sớm muộn.

“Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Mikel Arteta đã chứng tỏ cậu ấy là một HLV bóng đá xuất chúng. Cấu trúc của đội hình Arsenal thật sự ấn tượng.

Bạn có thể thấy sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công là rất tốt. Họ có tổ chức tốt, sự tự do cho các cầu thủ. Và cậu ấy sử dụng các cầu thủ ở vị trí phù hợp.

Kể từ khi nắm quyền ở Arsenal, Arteta đã làm được một công việc phi thường, thay đổi tâm trạng ở CLB. Tôi không nghĩ nhiều người nghĩ cậu ấy sẽ vô địch bất kỳ giải đấu nào. Nhưng cậu ấy đã chứng minh tất cả sai lầm bằng chứng vô địch FA Cup và sau đó là Siêu cúp Anh. Điều đó rất ấn tượng. Vậy nên đây là một đối thủ khó nhằn.

Họ phòng ngự rất tốt, mọi cầu thủ đều đóng góp phần của mình. Họ phòng ngự theo sơ đồ 5-4-1, đem lại cho đối phương rất nhiều sự ức chế. Tôi có thể nói ra nhiều điều tích cực về Arsenal vì nó là sự thật. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có cơ hội vào thứ Hai tới”.

Arsenal và Liverpool gặp nhau 2 lần trong… 4 ngày
Với kết quả bốc thăm Carabao Cup mới đây, lịch thi đấu bóng đá Anh đã có những sự trùng lặp rất thú vị.
Arteta an ủi bom tấn Arsenal khi mất vị trí vào tay Willian
HLV Mikel Arteta khẳng định Nicolas Pepe đã có những bước phát triển vượt bậc ở Arsenal và tin rằng tân binh kỷ lục này sẽ tỏa sáng ở Arsenal trong nhiều năm...
Cố nhân khẳng định sớm muộn Arsenal cũng có được 2 “hàng hot”
Kevin Campbell nhận định HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu của Arsenal sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng hè này một cách trọn vẹn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X