Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đánh giá Harry Kane cao hơn Lukaku

Thứ Bảy 21/10/2017 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham là chân sút nguy hiểm hơn Romelu Lukaku của M.U.

Liverpool được dự đoán sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong trận đấu với M.U ở vòng 7, bởi khi đó tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ rất cao. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện tại Anfield là hoàn toàn thất vọng. Trong cả trận đấu ngôi sao sinh năm 1993 không có lấy một cú dứt điểm nguy hiểm, anh mất hút trong cả trận và khiến Quỷ đỏ chỉ dứt điểm có 6 lần và duy nhất một lần bóng đi trúng đích. Chủ nhật tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nữa, đó là bắt chết tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Klopp danh gia tien dao Harry Kane cao hon Lukaku hinh anh
Kane và Lukaku đang chơi cực tốt
Tiền đạo Kane đã ghi 6/15 bàn của Tottenham tại Premier League mùa này. Trên mọi đấu trường, anh đóng góp 11 trong tổng số 23 bàn. Kane là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất ở Premier League mùa này với 50 lần, trung bình anh kết thúc 6,4 lần/mỗi 90 phút. Trái ngược với phong độ cao của cầu thủ người Anh, hàng thủ Liverpool lại chơi tệ hại ở mùa giải này, nhất là mỗi khi phải làm khách. 11/12 bàn thua mà họ phải nhận ở Premier League mùa này đến từ những chuyến hành quân xa nhà.
M.U và Arsenal đại chiến vì mỹ nam của Dortmund
Theo The Sun, cả M.U và Arsenal đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Marco Reus của Dortmund.
HLV Jurgen Klopp tin rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham là chân sút nguy hiểm hơn Romelu Lukaku của M.U: "Tôi không cần phải đánh giá hai cầu thủ này. Họ đều là những tiền đạo tuyệt vời. Sự khác biệt là Kane đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng ngay cả khi không ghi bàn còn tầm ảnh hưởng của Lukaku là ít hơn. Chúng tôi đã khiến Lukaku câm lặng trong trận đấu tại Anfield, đội bóng đang cố gắng tiếp tục làm điều đó trước Kane. Nhưng Tottenham không chỉ có một mình Kane, chúng tôi còn phải phong tỏa một số ngòi nổ khác như Dele Alli hoặc Eriksen”.
Klopp danh gia tien dao Harry Kane cao hon Lukaku hinh anh 2
Klopp đánh giá Kane cao hơn Lukaku
“Hàng công Tottenham rất khó lường, bởi vậy nếu tập trung vào một cầu thủ bạn sẽ phải trả giá. Kane không chỉ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại châu Âu, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Sẽ rất khó khăn cho Liverpool trong việc phong tỏa cậu ấy, song chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều những phương án với hy vọng không để cho Kane ghi bàn”, HLV Klopp tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X