Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đánh giá cao ngôi sao Nhật Bản trước thềm đại chiến với Everton

Thứ Bảy 20/06/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Jurgen Klopp kỳ vọng vào việc Takumi Minamino có thể chứng tỏ được khả năng của mình kể từ sau thời điểm này.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã bắt đầu trở lại sau dịch Covid-19 và Liverpool đã có thể tiếp tục hành trình tới ngôi vô địch. Hiện tại, họ chỉ cần 6 điểm – tương đương với hai trận thắng– để chắc chắn giành danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên. Cuối tuần này, thầy trò HLV Klopp sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố Everton.

Và ông thầy người Đức rất kỳ vọng vào việc Takumi Minamino có thể đóng góp nhiều hơn vào thành tích chung của cả đội. Chia sẻ trên báo chí, Klopp nói: “Khi một cầu thủ mới gia nhập CLB, chúng tôi sẽ không đánh giá vội vã chỉ trong hai hay ba tháng đầu tiên. Nhưng tôi biết là giới truyền thông có làm điều đó.

Với việc Takumi Minamino đã sẵn sàng 100% khả năng của mình, cậu ấy trông thật khác biệt so với hồi mới gia nhập. Lúc đó, Taki không nói sõi tiếng Anh và luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Giờ thì cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn nhiều rồi”.

Klopp đánh giá cao ngôi sao Nhật Bản trước thềm trận gặp Everton hình ảnh
Minamino (áo đỏ) đã có một trận đấu tốt khi gặp Blackburn

Takumi Minamino gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2020 với mức phí 7 triệu bảng. Anh nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia với những màn trình diễn trong màu áo CLB RB Salzburg tại Champions League. Tuy nhiên, trong một vài trận đấu đầu tiên khoác áo Lữ đoàn đỏ thì Mimamino thi đấu không ấn tượng.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đang có chiều hướng tốt lên. Ở trận giao hữu sau dịch Covid-19 gặp Blackburn, Takumi Minamino đã có một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Liverpool. Tiền vệ người Nhật Bản đã giúp Keita lập công với một đường chuyền đẹp mắt trước khi tận dụng thành công pha dọn cỗ của Mane.

Hiện tại, cầu thủ người Nhật Bản đang chờ đợi lần ra sân đầu tiên của mình tại giải Ngoại hạng Anh. Rất có thể đó sẽ là trận đấu giữa Liverpool và Everton diễn ra lúc 1h00 ngày 22/6 (giờ Việt Nam).

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X