Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man City

Chủ Nhật 22/10/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao khả năng vô địch Premier League mùa này của Man City.

Man City đang thể hiện một phong độ rất cao ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất Man xanh không mấy khó khăn để đánh bại Burnley với tỉ số 3-0. Trận thắng này cộng thêm thất bại của M.U trước Huddersfield khiến thầy trò Pep Guardiola nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 5 điểm. Khi mà những đối thủ trực tiếp đều gặp những vấn đề, đội chủ sân Etihad đang trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Jurgen Klopp danh gia cao Man City hinh anh
Man City đang thể hiện một phong độ cực cao
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao khả năng vô địch Premier League mùa này của Man City: “Nếu bạn hỏi đội bóng nào có cơ hội vô địch Premier League mùa này lớn nhất, tôi sẽ trả lời là Man City. Họ đang là ứng viên lớn nhất cho ngôi vương bởi những màn trình diễn quá thuyết phục. Man City có một đội hình với chiều sâu cực tốt, họ chơi sắc sảo trong tấn công và chặt chẽ trong phòng ngự, không nhiều đội bóng ở Premier League làm được điều như vậy”.
Guardiola đòi Aguero khao ăn mừng kỷ lục ghi bàn cho Man City
HLV người Tây Ban Nha bông đùa nhằm mục đích tạo động lực cho học trò sau khi tiền đạo Argentina cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt gần 80 năm ở nửa xanh...
“Man City đang là đội bóng có khả năng vô địch cao nhất, song cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn. Liverpool đang cải thiện thành tích so với giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi vẫn còn cơ hội khi mà giải đấu vẫn còn 29 vòng đấu nữa. Có rất nhiều những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, bởi vậy cơ hội vô địch của Liverpool đang rất khó khăn. Song chúng tôi sẽ tận dụng triệt để những cơ hội của mình”, HLV Klopp tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp danh gia cao Man City hinh anh 2
Klopp đánh giá cao cơ hội lên ngôi của Man City
Tại vòng 9 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham. The Kop đang bị đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 12 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch họ phải đánh bại Spurs. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi thầy trò Pochettino có lợi thế sân nhà và đang có phong độ cực cao khi không thua trong 10 trận gần nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X