Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mời toàn đội đến quán bar và hát để vực dậy tinh thần các học trò

Thứ Sáu 20/05/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai giờ đồng hồ sau khi kết thúc trận chung kết Europa League, HLV Jurgen Klopp đã đưa các học trò đến quán bar của khách sạn mà Liverpool đã đặt chỗ, gọi họ lại và thực hiện một bài phát biểu rất ấn tượng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Klopp được biết đến như một nhà cầm quân rất giỏi trong việc truyền cảm hứng cho các học trò trước, trong và sau trận đấu, cho dù đội quân của ông có chiến thắng hay phải nhận thất bại. Ông đã làm rất tốt điều đó trong những năm tháng dẫn dắt Mainz 05 và Borussia Dortmund. Tại Liverpool, điều đó cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta đã thấy The Kop có những màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Dortmund ở tứ kết và Villarreal ở bán kết Europa League mùa này, xuất phát từ những màn trình diễn “lên đồng” rất đỗi ngạc nhiên từ các cầu thủ.
Klopp moi toan doi den quan bar va hat de vuc day tinh than cac hoc tro hinh anh
Jurgen Klopp là một nhà cầm quân có khả năng truyền cảm hứng cực giỏi

Cho dù Liverpool phải nhận thất bại trước Sevilla vì đối thủ đẳng cấp hơn hoàn toàn, nhưng Jurgen Klopp vẫn tạo được dấu ấn sau trận đấu. Theo tiết lộ của phóng viên David Maddock của tờ Mirror, chỉ 2 giờ sau trận đấu chung kết Europa League 2016, HLV Jurgen Klopp
đã thực hiện một bài phát biểu nhưng đủ để vực dậy tinh thần của các học trò, kết thúc như sau: “2 giờ trước, các bạn đều cảm thấy rất đau khổ. Hy vọng giờ thì tinh thần của các bạn đã tốt hơn rồi. Đây mới chỉ là điểm khởi đầu của chúng ta. Các bạn sẽ còn được tham dự thêm nhiều trận chung kết nữa.” Kế đó, Jurgen Klopp bắt nhịp cho các cầu thủ hát vang những câu hát “Chúng ta là Liverpool, tra la la la la…”

Bên cạnh đó, phóng viên Maddock còn tiết lộ một số mục tiêu mà Liverpool đang nhắm tới trong mùa hè. Ở vị trí của Moreno, họ sẽ kí hợp đồng với cầu thủ trẻ của Leicester City, Ben Chilwell, nhưng vẫn còn một cái tên kinh nghiệm hơn, đó là tuyển thủ Đức Jonas Hector. Thủ thành của Mainz, Loris Karius, cũng được cho là một mục tiêu thay thế Simon Mignolet. Với vị trí tiền vệ trung tâm, Kloppo đang nhắm tới Piotr Zielinski cũng như N’Golo Kante, còn ở phía trên Mario Gotze và tài năng trẻ của Basel, Breel Embolo là những sự lựa chọn hàng đầu. Theo chiều ngược lại, Martin Skrtel, Kolo Toure, Joe Allen, Christian Benteke, Mario Balotelli và Lazar Markovic là những cái tên sẽ phải ra đi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X