Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về tình huống Pascal Gross thoát thẻ đỏ trước Liverpool?

Thứ Hai 09/10/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp quyết định không phàn nàn về tình huống Pascal Gross thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Liverpool.

Brighton đã áp đảo Liverpool trong 40 phút thi đấu đầu tiên tại sân Amex. Đoàn quân của De Zerbi cũng có bàn dẫn trước do công của Simon Adingra. Nhưng Salah đã gỡ hòa cuối hiệp một trước khi Pascal Gross kéo ngã Szoboszlai trong vòng cấm và khiến Brighton chịu quả penalty. Salah không mắc sai lầm nào để giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1.

Brighton vs Liverpool
Klopp nói gì về tình huống Pascal Gross thoát thẻ đỏ trước Liverpool?

Nhưng Liverpool lại là nạn nhân của một quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Solly March đem về một quả phạt mà De Zerbi thừa nhận là không chính xác. Cầu thủ này tung ra quả tạt để Lewis Dunk đánh đầu ghi bàn gỡ hòa chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận kết quả hòa là công bằng và quyết định không lao vào tranh cãi chuyện Gross có xứng đáng nhận thẻ đỏ hay không.

“Không may khi kết quả này là công bằng. Chúng tôi ép họ phải mắc sai lầm. Chúng tôi pressing cao nhưng cũng gặp những vấn đề khi họ thoát được lớp pressing hết lần này đến lần khác.

Chúng tôi đáng lẽ phải dẫn trước 3-1, nhưng chúng tôi đã để trận đấu trở nên quá mở. Chúng tôi tạo ra quá nhiều tình huống cố định. Nếu một trong nhưng những cầu thủ của chúng tôi chạm bóng trước Dunk thì đó cũng là một bàn phản lưới”.

Nói về chủ đề Gross thoát thẻ đỏ, Klopp nói thêm: “Tôi đã quên đi rồi. Tôi quá già cho những cuộc tranh luận này. Chúng tôi không thể nào thay đổi quyết định đã được đưa ra”.

Kết quả hòa trước Brighton vẫn đủ giúp Liverpool giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu của Tottenham lúc này đang là 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X